MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ HÃNG NÀO RẺ


Chặng bay từ Việt Nam đến Mỹ được khai thác bởi nhiều hãng hàng không thuộc khu vực châu Á và thế giới. Cuộc cạnh tranh gay gắt từ giá cả và dịch vụ đặc biệt đem đến cho hành khách Việt Nam và quốc tế nhiều lựa chọn và câu hỏi đặt ra nên mua vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ. Nhằm giúp quý khách đưa ra những quyết định đúng đắn cho chuyến đi sắp tới của mình, dựa vào kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh dịch vụ hàng không, văn phòng EVA Air Việt Nam sẽ đưa ra một số gợi ý dành cho bạn.

Hiện nay, vé máy bay đi Mỹ 1 chiều từ một số hãng hàng không thuộc khu vực Đông Nam Á bao gồm: Vietnam Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines, Philippines Airlines. Philippines Airlines có lợi thế về khoảng cách địa lý, các chặng bay sang bờ tây Hoa Kỳ có thời gian ngắn hơn. Singapore Airlines thì nổi tiếng về chất lượng và nhu cầu đi lại của giới doanh nhân đến đất nước này cũng cao hơn. Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu của các hãng hàng không này là Việt Kiều thăm gia đình, bạn bè hoặc du khách, còn lượng khách doanh nhân tại Việt Nam với hạng ghế thương gia thì ít hơn. Do đó, số chuyến bay ít hơn và giá vé sẽ cao hơn so với những hãng hàng không thuộc khu vực Đông Á như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines. Những hàng hàng không này phổ biến với hành khách Việt Nam do đã gia nhập thị trường Việt Nam từ lâu, am hiểu thói quen của hành khách Việt Nam và có nhiều tuyến bay đi Mỹ mỗi ngày nhiều hơn. Đặc biệt, EVA Air là hãng hàng không Đài Loan được nhiều hành khách Việt lựa chọn bởi độ an toàn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng nhiều hạng ghế để lựa chọn cho hành trình đi Mỹ. Với những hành khách ở Đà Nẵng, Korean Air và Asiana Airlines giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, những hãng hàng không của Mỹ như United Airlines, American Airlines được nhiều hành khách lựa chọn bởi giá vé rẻ hơn so với các hãng hàng không châu Á nhưng bắt buộc hành khách phải thông thạo tiếng Anh.


Giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều thấp nhất của Vietnam Airlines là 560 USD/hành khách, EVA Air 440 USD/hành khách, China Airlines từ 450 USD/hành khách, Korean Air từ 640 USD/hành khách, Asiana Airlines từ 790 USD/hành khách, American Airlines từ 470 USD/hành khách, United Airlines từ 490 USD/hành khách. Giá vé có thể dao động theo từng thời điểm theo mùa cao điểm hoặc thấp điểm, cách tốt nhất là chọn vé máy bay có lịch trình phù hợp với chi phí hợp lý vì bạn không thể lựa chọn giá vé thấp nhất cùng thời gian bay ngắn nhất.


Văn phòng Eva Air lý giải cho câu hỏi nên mua vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhằm giúp quý khách đưa ra quyết định đúng đắn cho hành trình cho mình. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được các booker của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top