VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM SANG NEW YORK


Việt Nam đang bước vào mùa du lịch khi Tết Nguyên Đán sắp diễn ra cùng với nhiều hoạt động vui chơi tham quan và khám phá trước khi bắt đầu một năm mới với hy vọng sẽ thành công hơn năm trước. New York được xem là trung tâm kinh tế, tài chính và thể hiện tham vọng mạnh mẽ của cả dân tộc Mỹ. Do đó, sẽ lý tưởng khi có thế đặt vé máy bay từ Việt Nam sang New York để tham quan và chiêm ngưỡng sự hoàng nhoáng và tráng lệ của thành phố New York trong kỳ nghỉ dài ngày. Hiểu được tâm lý háo hức trước kỳ nghỉ Tết cùng gia đình, văn phòng EVA Air  thường xuyên cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không phổ biến và giá rẻ nhằm giúp quý khách có thể đặt được cho mình và cả người thân những chiếc vé sớm nhất với chi phí hợp lý nhất.
Nếu như bạn đã từng nghe danh về tài chính phố Wall, chắc hẳn sẽ có mong có dịp được đặt chân tới đây, nơi ghi dấu ấn của những con số biết nói, thể hiện sự thịnh vượng và cả tham vọng của thành phố New York. Do đó, nếu có điều kiện đi du lịch nước ngoài, hãy đặt cho mình vé máy bay đi New York để có thể mở rộng tầm mắt và trí tuệ của mình.

Thật khó khi đặt được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ gần với kỳ nghỉ lớn nhất trong năm, do đó, trước khi bạn có kế hoạch cho chuyến du lịch của mình hãy lựa chọn thời điểm đặt vé trước từ 2 – 3 tháng, vì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể đặt được chiếc vé giá rẻ từ nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế: Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines… và các hãng hàng không giá rẻ như Delta Air Lines, Emirates Airlines, Etihad Airways, China Southern, China Eastern…

Thủ tục nhập cảnh Hoa Kỳ

Tại sân bay đầu tiên của Hoa Kỳ, du khách cần chọn khu vực xếp hàng làm thủ tục nhập cảnh theo bảng hướng dẫn dành cho "Non-U.S Citizens" hoặc "Visitors".
Ở bước này, viên chức Cục Hải Quan và Bảo Vệ Biên Giới (CBP) tiến hành chụp ảnh, lăn tay và phỏng vấn nhanh mọi du khách, đây là hoạt động nghiệp vụ thường ngày của CBP được quy định bởi điều luật 8 CFR 235. Một số câu hỏi thường gặp trong buổi phỏng vấn của viên chức CBP đối với du khách như sau:
What is the purpose of your trip to the United States of America today? (Mục đích chuyến đi của bạn đến Mỹ là gì?)
Where will you visit? (Bạn sẽ thăm viếng những nơi nào?)
How long are you going to stay on this trip? (Bạn dự định sẽ ở Mỹ bao lâu?)
What do you do? (Bạn làm nghề gì?)
Where will you stay? (Bạn sẽ ở đâu?)
Do you have any relatives in America? Where do they live? (Bạn có thân nhân ở Mỹ không? Họ đang sống ở đâu?)
How much cash are you carrying with you today? (Bạn mang theo bao nhiêu tiền mặt hôm nay?)
Show me your return air-ticket. (Cho tôi xem vé máy bay khứ hồi của bạn.)
Nếu du khách không biết tiếng Anh thì viên chức CBP sẽ chỉ định nhân viên phiên dịch.

Hoàn tất thủ tục kiểm tra hải quan

Sau khi lấy hành lý, du khách phải đi qua khu vực kiểm tra hải quan (Customs). Ở khu vực này du khách xuất trình tờ khai hải quan và chuẩn bị hợp tác với viên chức phụ trách kiểm tra hành lý. Hãy khai báo trung thực các loại thực phẩm và tổng số tiền mặt mang vào Hoa Kỳ, các hành vi gian dối đều bị xử phạt và lưu hồ sơ gây khó khăn cho các lần nhập cảnh Hoa Kỳ trong tương lai.
Theo luật Việt Nam mọi cá nhân chỉ được mang theo không quá $5,000 USD khi xuất cảnh, nhưng theo luật Hoa Kỳ thì không có bất kỳ giới hạn nào về số tiền mặt du khách mang theo khi nhập cảnh. Nếu tổng số tiền du khách mang theo nhập cảnh nhiều hơn $10,000 USD, thì du khách chỉ cần khai trong đơn hải quan, mẫu 6059B, và sau đó sẽ được chuyển đến khu vực điền đơn FIN CEN Form 105.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa tổng hợp vé máy bay từ Việt Nam sang New York từ các hãng hàng không phổ biến EVA Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific và các hãng hàng không giá rẻ Delta Air Lines, China Southern, China Eastern, Emirates Airlines, Etihad Airways… Mọi chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, bảo hiểm du lịch, visa Mỹ vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được các booker của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top