CHUYẾN BAY TỪ HÀ NỘI ĐẾN NEW YORK


Hiện các hãng hàng không gồm cả trong nước và quốc tế tiêu biểu như là Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines và một số hãng hàng không khác đang khai thác trực tiếp chuyến bay từ Hà Nội đến New York. Mức độ cạnh tranh giữa các hãng này rất cao khiến giá vé máy bay xuống thấp và cũng có rất nhiều chuyến bay trong ngày khoảng 50 chuyến bay. Như vậy sẽ không quá khó khi hành khách muốn sở hữu vé máy bay đi Mỹ vào bất cứ lúc nào từ các hãng hàng không này.
Vé máy bay đi New York xuất phát từ các sân bay quốc tế Nội Bài đến sân bay John F.Kennedy gồm 2 chặng bay nối chuyến như sau: chặng bay khu vực châu Á và chặng bay vượt biển Thái Bình Dương.
Chặng bay khu vực từ sân bay Nội Bài đến sân bay thuộc khu vực châu Á bao gồm: sân bay Đài Bắc đối với EVA Air, China Airlines; Incheon (Hàn Quốc) đối với Korean Air, Asiana Airlines; Narita hoặc Hanade đối với All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines; sân bay Hong Kong đối với Cathay Pacific. Thời gian bay chặng này từ 3 – 6 tiếng.
Chặng bay vượt biển: Từ các sân bay thuộc khu vực châu Á, quý khách sẽ bay thẳng đến sân bay John F.Kennedy, New York, lúc này sẽ ít có mặt người Việt hơn. Thời gian bay chặng này lên đến 11 – 15 giờ liên tục.

Nếu quý khách thường di chuyển giữa Việt Nam – Mỹ thì đừng ngần ngại đặt vé máy bay từ các hãng hàng không ít phổ biến đối với hành khách Việt nhưng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ so với những hãng hàng không khác như Delta Air Lines, Emirates Airlines, Etihad Airlines, Qatar Airways, Aeroflot Russian Airlines…

Đi du học Mỹ cần chuẩn bị những gì?

Giấy tờ tùy thân khi mang theo du học

Trước khi lên đường, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các giấy tờ tuỳ thân để đảm bảo không quên gì. Bạn cần có đủ các giấy tờ sau đây:
Hộ chiếu: phải còn hạn từ 5-6 năm.
Visa du học: Được dán thẳng trong hộ chiếu. Trên visa có ghi rõ loại visa và thời hạn visa.
Thư chấp thuận nhập học của trường học Mỹ (Offer letter): Bạn mang theo bản gốc để trao cho nhân viên di trú khi đến sân bay Mỹ.
Mẫu I-20: có ghi rõ trường học, địa chỉ, tên khóa học và chi phí du học năm đầu tiên
Chứng minh nhân dân: Nếu không có việc gì cần dùng ở VN thì bạn hãy đem CMND theo bạn. Nó có thể sẽ hữu ích trong một số trường hợp khi bạn cần chứng minh gốc tích của mình mà không có sẵn trong tay các loại thể chứng minh khác của Mỹ.
Giấy khai sinh: Đem theo 1 hay 2 bản dịch ra tiếng Anh kèm theo bản tiếng Việt có công chứng.
Học bạ/bảng điểm: Bạn có thể sẽ cần đến học bạ khi xin vào học khóa tiếp theo ở Mỹ hoặc đi xin việc thực tập. Do đó, bạn nên mang theo 1-2 bản dịch tiếng Anh kèm theo bản tiếng Việt có công chứng.
Bằng tốt nghiệp: hãy mang theo bản gốc bằng Tốt nghiệp ĐH, CĐ, THPT và 1-2 bản dịch tiếng Anh và bản công chứng tiếng Việt.
Một quyển sổ ghi chú: Hãy ghi chép tất cả các địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ, email cần thiết

Hành lý nên mang theo

Theo quy định của các hãng hàng không khi bay qua Mỹ, bạn được phép ký gửi 2 hành lý mỗi kiện hành lý không quá 23kg. Do đó, với chỉ có 46kg hành lý để bắt đầu một cuộc sống vài năm ở một đất nước cách Việt Nam nửa vòng trái đất, bạn cần phải biết ưu tiên mang những gì thực sự cần thiết và đáng mang đi.
Quần áo:  Đừng nên mang quá nhiều quần áo. Hơn nữa, ở Mỹ thường giặt xong là sấy nóng nên vải Việt Nam sẽ bị rút.
Mì gói và một số đồ ăn khô: Mì gói và đồ khô sẽ giải quyết chuyện ăn uống trong khoàng một tuần đầu.
Thuốc:  Nên mang theo một số thuốc cảm, nhức đầu, tiêu chảy. Điều này rất quan trọng vì khi mới qua Mỹ, chưa có bảo hiểm, chưa quen khu vực sinh sống. Muốn mua phải có toa thuốc của bác sỹ chứ không chạy ra tiệm thuốc mua như Việt Nam được.
Một số đồ cá nhân: máy tính, kim từ điển, laptop (nếu có sẵn thì nên mang theo, không thì để qua Mỹ mua sẽ rẻ hơn), đồ chuyển đổi giữa điện 220v (hai chấu) và 110v (ba chấu).

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật chuyến bay từ Hà Nội đến New York từ các hãng hàng không phổ biến Vietnam Airlines, EVA Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines và các hãng hàng không giá rẻ Delta Air Lines, Emirates Airlines, Etihad Airlines, Qatar Airways, Aeroflot Russian Airlines đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé, visa, bảo hiểm du lịch Mỹ vui lòng liên hệ hotline 028 3925 1759 để nhân viên booker của chúng tôi tư vấn miên phí.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top