ĐIỂM DU LỊCH MỚI Ở LONG AN NƠI CHECK IN NGÀY CUỐI TUẦN

Rủ nhau khám phá những điểm du lịch mới vào những ngày cuối tuần, nay mình xin chia sẽ những điểm đến lý tưởng cho bạn ngay ở tại Long An cách tp. Hồ Chí Minh chỉ 1 tiếng 30 phút đi xe máy. Những khu du lịch ở Long An tuy mới mở nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ đến để check in, đến với Long An bạn sẽ hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên, quên đi cái nắng nóng ở Sài Gòn, được tận mắt xem những công trình kiến trúc thu nhỏ dựa theo phiên bản quốc tế. Hãng EVA AIR tài trợ bài viết này.

“Công viên kỳ quan thế giới” thu nhỏ
Công viên kỳ quan thế giới này là bảng thu nhỏ dựa theo mô hình bản gốc ở tại Mỹ, điển hình được xây dựng ở đây như tượng Nữ thần Tự do, mô hình nhà hát Opera Sydney, tháp Pisa trứ danh của Italy, lăng Taj Mahal của Ấn Độ… khu đô thị Cát Tường Phú Sinh dường như đã gom hết các biểu tượng của thế giới về công viên kỳ quan mới mở này.

Công trình kỳ quan này có tỉ lệ thu nhỏ tinh xảo giống y chang như thật, chỉ cần vài góc chụp thần thánh bạn sẽ choáng ngợp bởi mình đang đi du lịch nước ngoài chứ không phải đang đứng ở Long An. Hãng EVA AIRLINES đài loan có chuyến du lịch thực tế đến nước Mỹ (kỳ quan thế giới ở Mỹ) cực ưu đãi vào cuối năm 2017.

Chỉ sau khi địa điểm trên được phát hiện thì nơi đây trở thành điểm “check in hot” sốt rần rần thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp hình và thỏa mãn giấc mơ du hí thế giới của chính mình. Vé vào cửa ở đây hoàn toàn miễn phí nên bạn chỉ tốn tiền xăng xe di chuyển xuống Long An thôi nhé.
Địa chỉ: Khu đô thị – du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, tỉnh Lộ 9, xã Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An.
Đến tham quan khu “bảo tồn đất ngập nước Láng Sen”
Nằm sâu bên trong vùng Đồng Tháp Mười, thuộc xã Vĩnh Lợi – Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, “Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen” được ví như là vùng đất sinh thái tiêu biểu của vùng đầm lầy ngập nước. Đây là điểm du lịch ở Long An được nhiều người chọn làm nơi thư giản cuối tuần, bởi sở hữu quần thể động vật, thực vật hoang dã phong phú trong đó có loài có tên trong Sách đỏ Việt Nam.


Ảnh được tài trợ bởi hãng EVA AIR

Có dịp du lịch Long An, đến thăm Láng Sen, du khách sẽ có cơ hội khám phá thế giới động vật chim muôn đa dạng. Ở đây có 112 loài chim, 149 loài động vật, trong đó có các cái tên quý hiếm như: trăn đất, rắn ráo,… Điểm thú vị không dừng lại ở đó, Láng Sen còn phô diễn vẻ đẹp của mình trước du khách bằng những thảm thực vật ven sông trù phú, những đồng cỏ ngập nước theo mùa, những đầm lầy ẩn chứa đầy sức sống.
“Làng cổ Phước Lộc Thọ” giá trị lịch sử
Làng cổ Phước Lộc Thọ là một trong những điểm đến thú vị ở Long An mà những bạn yêu thích vẻ đẹp hoài cổ nên ghé tham quan. Những ngôi làng theo phong cách cổ xưa mang giá trị lịch sử.

Với hơn 22 căn nhà gỗ cổ trên khắp 3 miền nước Việt, và hàng trăm đồ vật, cổ vật quý từ vật dụng sinh hoạt hàng ngày của vua chúa, quan quân, địa chủ, người dân đến các vật tâm linh văn hóa của người Việt được bày trí theo từng gian nhà gỗ, phục dựng và lưu giữ tại làng cổ Phước Lộc Thọ.
Địa chỉ: 67A, tỉnh Lộ 824, ấp 2, xã Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An
Khám phá khu rừng “Làng nổi Tân Lập”
Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một địa chỉ còn rất mới trên bản đồ du lịch, nhưng lại khá lôi cuốn du khách bởi họ đến đây để tìm cảm giác thư thái, đắm mình giữa thiên nhiên rừng tràm xanh ngắt cũng như trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống nơi thành thị xô bồ.


Ảnh được tài trợ bởi hãng EVA AIRLINES 


Điểm nhấn chính của làng nổi Tân Lập là cây cầu bằng xi măng dài khoảng 5km được xây dựng xuyên rừng tràm, để du khách có thể tham quan.

Có hai cách để tiếp cận khu rừng nguyên sơ này. Thứ nhất, từ TPHCM bạn đi theo quốc lộ 1A hướng về thành phố Tân An (Long An) khoảng 40 km, sau đó đi tiếp theo quốc lộ 62 về huyện Mộc Hóa khoảng 62 km nữa là đến làng nổi. Thứ hai, bạn có thể xuất phát từ trung tâm thị trấn Củ Chi chạy theo hướng huyện Bến Lức (Long An) chừng 70 km cho tới khi gặp ngã ba cuối đường rẽ phải thêm 35 km nữa là đến nơi.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top