VÉ MÁY BAY ĐI MỸ HẠNG THƯƠNG GIA - GIÁ TỐT - NGAY CẢ MÙA CAO ĐIỂM

Hầu hết các Hãng hàng không quốc tế đi Mỹ đều khai thác 3 hạng ghế cơ bản: Hạng Nhất, Hạng Thương gia và Hạng Phổ thông.
Sau đây chúng tôi xin chia sẽ ba hạng ghế cơ bản này có mức giá vé khác nhau.  Vậy sự khác nhau giữa ba hạng ghế: Vé hạng Nhất, Vé máy bay đi Mỹ Hạng Thương Gia và vé Phổ thông cụ thể như thế nào?
Truy cập vào địa chỉ website vemaybaydimy.org.vn sẽ cung cấp thông tin giúp hành khách hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Lưu ý: Mỗi hãng hàng không nhiều hạng ghế khác nhau, tùy thuộc vào dịch vụ và kích thước máy bay. Ngoài ra, số ghế hạng Nhất và hạng Thương gia trên chuyến bay thường rất hạn chế.
Hạng ghế thương gia hãng EVA Đài Loan
Những hãng hàng không hạng ghế thương gia được ưa chuộng nhất
Có hơn 30 hãng bay khác nhau trong hành trình bay đến Mỹ, và tất nhiên là hãng nào cũng có hạng thương gia với phong cách của riêng mình. Và những hãng bay được book hạng thương gia nhiều nhất đến Mỹ gồm: United Airlines, American Airlines, Cathay Pacific, ANA (Nhật), EVA Air (Đài Loan) và Korean Air (Hàn Quốc), Vietnam Airlines ....

Có thể nói đây là những hãng bay có hạng thương gia rẻ nhất trên thế giới với giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam được nhiều người việt kiều ở Mỹ quan tâm trong những tháng vừa qua, nên được rất nhiều doanh nhân mới phất lên lựa chọn thử dùng và sau đó tin dùng luôn.
Hành trình bay từ Việt Nam đến Mỹ tùy theo thành phố, thủ phủ hạ cánh mà thời gian bay có thể hơn 24 giờ đồng hồ (Bao gồm thời gian quá cảnh vì phải vượt Thái Bình Dương), nên với những hành khách ở hạng thương gia sang Mỹ thì không còn quan tâm gì ngoài công việc hoặc thư giãn bằng những loại hình mà hãng bay cấp phép.
So sánh với những chiếc ghế có thiết kế cũ và các hạng phổ thông, với hạng thương gia với cách thiết kế dạng tổ kén (đảm bảo sự riêng tư của từng hành khách) đồng thời có thể ngã ngươi 180 độ, biến chiếc ghế của quý khách thành chiếc giường bất cứ lúc nào mình muốn.
Cơ bản như thế đã đảm bảo hành trình bay suốt nhiều giờ đồng hồ của quý khách được thoải mái gần như tuyệt đối.
Nhân viên hãng KOREAN Air trong hạng ghế thương gia
Tiện ích hạng ghế thương gia
Ghế dành cho khách hạng thương gia có nhiều tiện ích như hệ thống nghe nhìn giải trí, ổ cắm điện, đầu sạc USB, nút điều khiển ghế
Nhiều tiện ích mà hạng thương gia của bất cứ hãng nào đều hỗ trợ ngay tại ghế ngồi của mình: Hệ thống nghe nhìn giải trí (nghe nhạc, xeo phim, thời sự,…), ổ cắm điện, đầu sạc USB,…
Trước đó, với hạng thương gia quý khách được nhiều ưu đãi ngay từ lúc làm thủ tục hoặc chờ làm thủ tục với văn phòng cao cấp có hệ thống massage thư giãn, lỗi đi riêng. Ngay cả việc cân, đo, đong, đếm hành lý của quý khách đều được gắn mác ưu tiên nên việc chờ đợi lấy hành lý chỉ xảy ra khi hạng thương gia full người mà thôi.
Hạng ghế thương gia hãng hàng không Emirates Airlines
Mắc nhỏ cách đặt vé hạng thương gia giá rẻ ngay cả mùa cao điểm
Hành khách nếu dự định đặt vé máy bay đi Mỹ công tác, thì có thể xem xét phương án tối ưu nhất là kết hợp giữa hạng phổ thông đặc biệt (premium economy) và hạng thương gia (business).
Theo hướng đặt vé này thì giá khứ hồi đi Mỹ sẽ giảm đáng kể, dễ chấp nhận. Vì trừ những hành khách có vị trí công việc đặc biệt thì thông thường sẽ chỉ có 1 chiều đi có chiều hướng quan trọng hơn là chiều về.

Nói đơn giản (Khi đi cần kỹ càng, còn khi về thì không cần cầu kỳ quá).
Trường hợp quý khách cần đi công tác đột xuất thì việc lựa chọn hạng thương gia trong chiều đi để cho tinh thần được thoải mái, có nhiều không gian riêng tư để có thể vào việc ngay khi rời khỏi sân bay. Còn khi về (chắc chắn công việc phải được giải quyết xong), khi đó quý khách sẽ ít có áp lực nên việc lựa chọn hạng phổ thông đặc biệt là lựa chọn tốt nhất.
Tuy nhiên, cách kết này tức là “đi thương gia, về phổ thông đặc biệt” lại không đặt vé đi Mỹ hạng thương gia được vì quy nguyên tắc áp dụng là hạng ghế của chuyến khởi hành phải kết hợp khứ hồi với hạng ghế chuyến quay về có cùng hạng hoặc có hạng cao hơn.
American Airlines Hạng ghế thương gia chuyến đi Mỹ
Book vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia tại Phòng vé, đại lý vé chuyên bán máy bay đi Mỹ sẽ được tư vấn, trình bày, giải thích tường tận các phương án hành trình phù hợp nhất, tiết giảm chi phí cho hành khách ra quyết định lựa chọn. Quý vị doanh nhân có nhu cầu book vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia là những hành khách đáng kính, sành sõi và kỹ tính, luôn có yêu cầu rất cao về chất lượng dịch vụ và giá cả, điều kiện sử dụng rõ ràng, minh bạch.
Ngay nay, Quý khách cần book vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia không cần phải vất vả tìm kiếm, liên hệ với các dịch vụ có đặt nhiều văn phòng tại đa quốc gia, đa châu lục, rất tốn kém chi phí viễn thông, liên lạc. Tất cả mọi nhu cầu về vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia đều có thể được đáp ứng với chất lượng phục vụ tốt nhất ngay tại trong nước, ngay tại Sài Gòn nên tiết giảm đi rất nhiều chi phí so với những năm trước đây.
Dù thời điểm đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia cho đến thời điểm khởi hành chỉ có một vài hôm, nhưng giá vé và điều kiện sử dụng vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia luôn thật rõ ràng, bảo đảm đúng hạng ghế, đúng chất lượng dịch vụ cho từng chặng bay đối với cả chuyến bay đi và chuyến quay về. 



0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top