ĐIỂM DU LỊCH CANADA LÝ TƯỞNG VÀO CUỐI NĂM

Khám phá những điểm đến lý tưởng ở Canada cùng lên lịch trình cụ thể, chắc chắn rằng chuyến du lịch Canada sẽ trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn nếu bạn chịn đúng những điểm đến lý tưởng cho mình. Vì thế, nếu có ý định đến xứ sở lá phong, nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Canada giá rẻ bay cùng hãng Eva Air Vietnam  , hãy tham khảo những điểm đến lý tưởng ở Canada dành cho du khách ngay sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời! Kham khảo giá vé và hành trình bay chi tiết tại http://evaair-vn.com

 Hãy ghé qua thị trấn St. Andrews

Đây là thị trấn nổi bật với các khu resort ven biển cổ kính nhất Canada, hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tuyệt mĩ của đại dương và hệ thống nhà nghỉ, khách sạn từ lâu đời. Tọa lạc ở bang New Brunswick, đến St. Andrews ngoài tắm biển, bạn còn được ngắm cá voi, cá heo và đại bàng trên vịnh Fundy hùng vĩ.

Tham quan Cavendish của đảo Prince Edward
Đây là điểm đến nổi bật mà những ai biết đến serie Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh, đều không thể bỏ qua. Đừng quên ghé thăm bãi biển Cavendish với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và những vách núi đá đỏ tuyệt đẹp hấp dẫn đông đảo du khách.

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp Thành phố Montreal bang Quebec

Montreal được mệnh danh là thành phố văn hóa của Canada, thường xuyên tổ chức nhiều những sự kiện văn hóa đình đám. Đến Montreal vào mùa hè với vé máy bay đi Vancouver Canada, bạn sẽ có cơ hội tham dự lễ hội nhạc jazz đình đám với hơn 1000 buổi biểu diễn kéo dài từ cuối tháng 6 đầu tháng 7. Sau đó là lễ hội hài kịch tiếp tục diễn ra với hơn 1200 buổi biểu diễn miễn phí ngoài trời.

Đến và cảm nhận nét đẹp thác Niagara ở Ontario
Đến với bang Ontario, bạn có thể lựa chọn tour đi thuyền trên hồ ngắm vườn nho, đồng cỏ, làng mạc. Và đừng quên ghé thăm điểm đến cực k thú vị đó chính là thác nước Niagara hùng vĩ lớn nhất Nam Mỹ.

Khám phá và mua quà Okanagan bang British Columbia

Với hơn 70 hộ trồng và sản xuất rượu nho, Okanagan trải dài trên 100 dặm là điểm đến xanh mát cho những ai yêu thiên nhiên. Với khí hậu ấm áp vào ban ngày, ban đêm mát mẻ, Okanagan không chỉ hấp dẫn du khách với những vườn nho xanh mà còn cả hồ nước Okanagan trong veo thích hợp cho các môn thể thao như bơi, câu cá, chèo thuyền.

Cảnh đẹp công viên Banff, Alberta và Hồ Louise
Nằm trong khuôn viên của công viên quốc gia Banff, Alberta; hồ Louise với dòng nước trong mát, cảnh quan núi non bao la hùng vĩ ấn tượng cùng ngôi làng yên tĩnh là điểm đến thu hút đông đảo du khách tham quan. Đến đây, bạn có thể lựa chọn tour đi thuyền gondola ngắm cảnh khu vực này.

Yêu động vật ở công viên quốc gia Grasslands

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến thanh bình, yêu thiên nhiên cùng cảnh quan rộng lớn ngút tầm mắt thì công viên quốc gia Grasslands là điểm đến lý tưởng. Nơi đây có những triền đồi xanh cỏ, phủ đầy hoa dại với hơn 70 loài cỏ khác nhau tỏa hương thơm ngát.

Check in cùng tại Vùng hồ Muskoka
Cách thành phố Toronto nhộn nhịp khoảng 2 giờ lái xe, vùng hồ Muskoka ở Ontario với 3 hồ lớn là điểm đến mang vẻ đẹp thôn dã, bình yên. Ban ngày, nước hồ ấm áp, trong vắt thích hợp với các hoạt động bơi lội, câu cá.

Tham quan khu trang trại Charlevoix lớn ở Quebec
Khu trang trại màu mỡ này là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê ẩm thực. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nơi chăn nuôi sản xuất cùng vô vàn nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn.

Với những điểm du lịch này chắc rằng hành trình khám phá Canada mùa hè sắp tới của bạn thêm sinh động hơn, đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi đến Canada vào mùa hè! Để dễ dàng khởi hành chuyến đi, ngay từ bây giờ, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng vé máy bay Eva Air chính thức tại Việt Nam nếu bạn có nhu cầu đặt vé, đổi vé, hoàn đổi vé hãng Eva Air một cách nhanh chóng, tiện lợi! Hãy liên hệ với chúng tôi địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top