KINH NGHIỆM DU LỊCH CANADA TỰ TÚC

Ngày nay, du lịch Canada tự túc đã không còn là một thử thách hay một điều xa lạ với nhiều người. Yêu mến đất nước này và có điều kiện cũng như thời gian, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch thực hiện một chuyến đi như ý, mà không phụ thuộc hoàn toàn vào những công ty tổ chức lữ hành hay hành trình có sẵn của họ. Tuy nhiên, để có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm bạn cần lưu ý rất nhiều điều như những ghi chú dưới đây:

  • NHỮNG BƯỚC CHUẨN BỊ CHO CHUYẾN DU LỊCH CANADA TỰ TÚC

Kham khảo lịch trình & thời gian đi Canada thích hợp

Khi bạn đi du lịch Canada tự túc, ngay cả khi có thư mời từ người thân hay bạn bè bên Canada, bạn cũng cần tìm hiểu lịch trình và thời gian đi Canada phù hợp nhất. Ví dụ, lịch trình bạn muốn đi là bao nhiêu ngày, muốn đến những đâu…Bạn cũng cần tìm hiểu xem, thời điểm nên đi du lịch Canada tốt nhất là thời gian nào, tháng mấy trong năm, để bảo đảm chuyến đi của bạn rơi đúng vào thời điểm đẹp nhất cho việc tham quan khám phá.
Một chút về cảnh đẹp Vancouver, Canada

Kham khảo về chổ ở

Sau khi xác định được lịch trình và thời gian sẽ đi, bạn cần chọn nơi mình sẽ lưu trú cụ thể trong suốt hành trình. Điều này cần phải tìm hiểu kỹ để bảo đảm vị trí nơi ở thuận tiện cho việc đi lại, nhằm tránh lãng phí thời gian cho sự di chuyển.  

Tìm hiểu về cách giữ chỗ vé máy bay

Vé máy bay đi Canada dù ngày nay cũng khá dễ đặt, do có nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay từ Việt Nam đi Canada, nhưng bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu kỹ trước khi đặt vé, để tiết kiệm chi phí. Hiện nay, một trong những hãng hàng không phù hợp với túi tiền và yêu cầu dịch vụ của người Việt phổ biến nhất có Eva Air. Hãng cũng thường xuyên cung cấp vé máy bay đi Canada giá rẻ, nên bạn có thể tranh thủ cơ hội này để tiết kiệm chi phí vé máy bay cho mình.
Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất do Eva Air Vietnam cung cấp
Hành trình 1 chuyến bay đến Vancouver, Canada

Hãy xin Visa cho chuyến du lịch

Dù bạn có thư mời đi Canada du lịch của người thân hay bạn bè hay không, thủ tục visa của bạn luôn cần phải được chuẩn bị chu đáo và đầy đủ. Ngoài lịch trình dự kiến, nơi ở dự định và vé máy bay đã giữ chỗ, thủ tục xin visa của bạn cơ bản phải có đủ những giấy tờ như:
  • Hộ chiếu còn hiệu lực tối thiểu trên 6 tháng.
  • 4 ảnh 4x6 chụp phông nền trắng.
  • CMND và hộ khẩu.
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp.
  • Giấy tờ chứng minh tài chính.
  • Bảo hiểm du lịch.
  • LÊN KẾ HOẠCH CHO CHUYẾN ĐI
Trong khi chờ đợi kết quả visa, bạn phải tiếp tục chuẩn bị thêm những điều cần thiết khác như:

Tìm hiểu phương tiện đi lại Canada

Nhất thiết bạn phải biết về phương tiện đi lại ở nơi bạn sẽ đến thăm, nhằm bảo đảm cho hành trình của bạn được suôn sẻ trong việc đi lại. Tìm hiểu phương tiện đi lại cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí và sử dụng phương tiện phù hợp ở điểm đến.

Hãy đặt phòng khách sạn trước khi du lịch

Bạn đã tìm hiểu về khách sạn và đây là thời điểm bạn có thể đặt phòng khách sạn trước, để tránh tình trạng khi đến nơi không còn phòng, hoặc phải đặt phòng giá quá cao lúc cận ngày check-in. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về khoản đặt cọc cho chi phí phòng, cũng như điều khoản hủy phòng trước thời hạn quy định, để tránh trường hợp bạn mất tiển đặt cọc khi có thay đổi về việc đặt phòng, thay đổi ngày đến hoặc thay đổi địa điểm lưu trú.
Seach đặt phòng khách sạn trước chuyến đi

Khám phá về điểm tham quan

Bạn cần xác định thêm một lần nữa những điểm đến mình sẽ tham quan trong hành trình. Nên chọn những điểm tham quan tiêu biểu nhất ở thành phố nơi mình đặt chân đến. Lưu lại địa chỉ điểm đến, tìm hiểu các trạm xe bus, tàu điện ngầm, trung tâm hỗ trợ du khách ở gần những điểm đến này nhất, để bạn tiện đi lại hoặc tiện tìm kiếm ngay được sự giúp đỡ khi cần thiết.

Tìm hiểu về văn hóa ẩm thực

Ẩm thực là một phần quan trọng không thể thiếu trong bất cứ chuyến du lịch nào. Cũng căn cứ vào thành phố điểm đến, bạn cần tìm hiểu món ăn đặc trưng đặc sắc nhất của thành phố đó, cũng như tìm hiểu ghi chú lại những nhà hàng phù hợp túi tiền, sẵn sàng cho hành trình khám phá ẩm thực của mình. Chuẩn bị như thế sẽ giúp bạn không bỏ lỡ điểm nhấn đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của địa phương nơi mình đến.
Buổi sáng nhẹ nhàng ở Quebec, Canada

Và tìm hiểu về những món quà quà cho chuyến đi

Sau cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng cần thiết phải tìm hiểu về đặc sản của địa phương nơi mình đến, dự định chọn những đặc sản mình ưng ý, tìm nơi cung cấp những đặc sản này thuận tiện trong hành trình khám phá. Như vậy, khi bạn thực hiện chuyến đi, chỉ cần ghé lại nơi đã tìm hiểu, mua quà đã chọn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa không phải băn khoăn chuyện quà cáp cho chuyến đi.
Tận hưởng Si-rô lá phong, phần quà độc đáo Canada
Qua những ghi chú sơ lược cơ bản ở trên, hẳn bạn đã dễ hình dung hơn những điều cần chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch Canada tự túc. Và chắc chắn bạn cũng thấy, việc chuẩn bị này không thực sự quá khó khăn phải không! Nếu cần được tư vấn, hỗ trợ thêm cho việc chuẩn bị, nhất là về việc giữ chỗ, hay săn vé máy bay đi Canada giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những tấm vé giá rẻ nhất mà bạn không ngờ tới.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top