MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIÁ RẺ CHỈ TỪ 570USD TẠI TPHCM

Canada được nhiều du khách biết đến là một đất nước của tự nhiên, ít sự tác động của con người thì cuộc sống thành thị tại Canada cũng là một điểm mà du khách sẽ cảm thấy thích thú. Để đến được Canada du khách cần phải biết giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền đây là vấn đề rất nhiều du khách quan tâm khi du lịch nước ngoài đặc biệt là đi đến Canada.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? đây là một trong những câu hỏi được nghe thường xuyên khi du khách đi du lịch tại nước ngoài đặc biệt là đặc vé đi Canada. Canada được mệnh danh là xứ sở của Lá Phong nơi có những cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp làm lay động lòng người cùng một nền văn hóa bản địa đặc sắc, hấp dẫn du khách.
Đến Canada bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan những thành phố du lịch đẹp nhất ở nơi đây như: Vancouver, Ottawa, Algonquin, Toronto…Mỗi thành phố có những nét đẹp riêng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
Đặt vé máy bay đi Canada hãng hàng không nào rẻ nhất?
Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế chú trọng khai thác đường bay từ Việt Nam đi Canada để phục vụ một lượng lớn khách du lịch và du học sinh mỗi năm. Đáng kể ở đây có một số hãng hàng không quen thuộc và giá rẻ nổi tiếng là: Eva AirKorean Air, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines.v.v…

Tất cả các tuyến bay đi Canada đều chưa có chuyến bay thẳng mà đều phải quá cảnh. Hành trình bay có tổng thời gian bay khoảng 27 giờ, quá cảnh tại một số điểm như: Đài Bắc (Đài Loan), Seoul (Hàn Quốc), Manila (Philipin), Hong Kong…

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ SÀI GÒN ĐI CANADA

Hãng bay
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé (USD)
EVA Air
Đài Bắc (TPE)
Toronto (YYZ)
624
Vancouver (YVR)
565
Korean Air
Incheon (ICN)
Toronto (YYZ)
580
Vancouver (YVR)
510
Cathay Pacific
Hong Kong (HKG)
Toronto (YYZ)
800
Vancouver (YVR)
720
Vietnam Airlines
(liên doanh với Delta)
Toronto (YYZ)
660
Vancouver (YVR)
600
Emirates Airlines
Dubai (DXB)
Toronto (YYZ)
650
Vancouver (YVR)
590
United Airlines          
Tōkyō (NRT)
Toronto (YYZ)
620
Vancouver (YVR)
570
Japan Airlines
Tōkyō (NRT)
Toronto (YYZ)
800
Vancouver (YVR)
730
Turkish Airlines
Istanbul (IST)
Toronto (YYZ)
700
Vancouver (YVR)
610

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI CANADA

Hãng bay
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé (USD)
EVA Air
Đài Bắc (TPE)
Toronto (YYZ)
640
Vancouver (YVR)
575
Korean Air
Incheon (ICN)
Toronto (YYZ)
700
Vancouver (YVR)
630
Cathay Pacific
Hong Kong (HKG)
Toronto (YYZ)
780
Vancouver (YVR)
700
Vietnam Airlines
(liên doanh với Delta)
Toronto (YYZ)
700
Vancouver (YVR)
630
Emirates Airlines
Dubai (DXB)
Toronto (YYZ)
650
Vancouver (YVR)
590
United Airlines          
Tōkyō (NRT)
Toronto (YYZ)
640
Vancouver (YVR)
550
Japan Airlines
Tōkyō (NRT)
Toronto (YYZ)
850
Vancouver (YVR)
780
Turkish Airlines
Istanbul (IST)
Toronto (YYZ)
730
Vancouver (YVR)
670

Lưu ý: Trên đây là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí, giá vé có thể thay đổi tuỳ từng thời điềm, quý khách vui lòng đặt sớm để có giá tốt nhất.
Thông Tin Sân Bay Đi Canada
Tìm hiểu thông tin Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có sân bay chính. Hầu như các sân bay lớn tại canada đều được đầu tư và trang bị vô cùng hiện đại, phục vụ tất cả các loại tất cả vé máy bay đi Canada và đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
– Sân bay quốc tế Pearson
– Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau
– Sân bay quốc tế Vancouver
– Sân bay Calgary
– Sân bay quốc tế Ottawa

Các Hãng Hàng Không Khai Thác Vé Máy Bay Đi Canada
Ở Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Canada. Nếu như những ai từng đến đất nước đẹp thơ mông canad thì nền kinh tế và giáo dục phát triển hàng đầu thế giới, vì vậy hàng năm đất nước này thu hút lượng người nhập cư, du lịch, du học…
Vì vậy, giờ đây việc đặt vé máy bay đi Canada khá thuận tiện, thấy đất nước có nhiều tiềm năng về du lịch và công tác tại Canada nhiều hãng hàng không có đường bay từ Việt Nam đến Canada khai thác bởi:Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc tế Việt Nam. Còn hãng Eva Air, Korean Air,United Airlines,  china Airlines, eva Airs, cathay Pacific … đây là hãng hàng không quốc tế khai thác chuyến bay đến Canada hiện có văn phòng chi nhánh tại Việt Nam.

Chặng Bay Và Giá Vé Máy Bay Từ Việt Nam Đi Canada
Hiện nay đã có rất nhiều  đường bay nối liền Việt Nam và Canada nhưng chưa có đường bay trực tiếp. Thông thường bạn phải nối chuyến (transfer, transit) tại ít nhất 1 địa điểm giữa Việt Nam và Canada. Tuỳ theo địa phương bạn đến, bạn có thể chọn một trong hai hướng bay chính: Hướng Thái Bình Dương (hướng Đông) và hướng Đại Tây Dương (hướng tây). Nếu thành phố bạn đến nằm trong tỉnh Québec hay các tỉnh “duyên hải” như Newfoundland, Nova Scotia, New Brunseick, PEI.. bạn nên chọn hướng bay Tây (Đại Tây Dương). Bên cạnh đó, tùy vào điểm khởi hành mà bạn cũng có thể chọn cho mình một hành trình thật hợp lý. Qúy khách hàng có thể tham khảo thông tin về các đường bay và giá vé máy bay đi Canada mà chúng tôi cập nhật sau đây:
- Đường bay Hà Nội – Toronto: hiện được khoảng 20 hãng hàng không khai thác. Trong đó, có một số hãng hàng không có tần suất phục vụ lớn và chiếm ưu thế như: Vietnam Airlines, Jet Airways (India), ANA All Nippon Airways, Japan Airlines…Mỗi ngày có khoảng 44 chuyến bay phục vụ cho đường bay từ Hà Nội đến Toronto, mỗi chuyến có tổng thời gian bay khoảng 23 giờ đồng hồ. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 722 USD – 5149 USD.
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Vancouver: hiện được các hãng hàng không: Vietnam Airlines, China Airlines, EVA Airways, Korean Air…khai thác với tần suất khoảng 47 chuyến bay/ngày. Các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Vancouver có tổng thời gian bay khoảng 27 giờ và sẽ quá cảnh tại một số điểm như: Đài Bắc (Đài Loan), Seoul (Hàn Quốc), Manila (Phi líp pin), Hong Kong… Giá vé cho chặng bay này dao động từ 580 USD – 3063 USD.
- Đường bay Đà Nẵng – Montreal: hiện được các hãng hàng không: Korean Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines…khai thác với tần suất khoảng 39 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 1780 USD – 4253 USD.
Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
Số lượng các đường bay chưa được thống kê đầu đủ do dung lượng bài viết có hạn. Bạn có thể liên hệ tổng đài 08 3925 6479 để được tư vấn đầy đủ thông tin và giá vé cho tất cả các đường bay từ Việt Nam đến Canada.


Thời Điểm Thích Hợp Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Canada
Thời tiết của Canada mang nhiều đặc trưng của dạng khí hậu ôn đới. Theo đó, một năm sẽ được chia làm hai mùa chính, bao gồm một mùa đông se lạnh và một mùa hè mát mẻ. Vì vậy, đất nước này là nơi lý tưởng để du khách viếng thăm vào bất cứ lúc nào. Đặc biệt, nếu đặt vé máy bay đi Canada vào mùa đông, quý vị sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi lãng mạn và được áp dụng nhiều gói dịch vụ hay chương trình khuyến mại từ địa phương.

Tư Vấn Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ Canada
Số lượng các đường bay chưa được thống kê đầy đủ do thời gian có hạn. Để được tư vấn đầy đủ thông tin và giá vé cho tất cả các đường bay từ Việt Nam đến Canada hãy liên hệ Công Ty chúng tôi hoặc tại địa chỉ web để biết thông tin vé bay này.
Khi đến Canada bạn phải có giấy tờ như sau; đầu tiên phải có hồ sơ xin visa đi Canada của bạn cần chuẩn bị cẩn thận các loại giấy tờ như: Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 06 (sáu) tháng/ Giấy khai sinh/ CMND/ Hộ khẩu/ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Các loại giấy tờ chứng minh cho các quan chức xét duyệt thị thực (visa) rằng cho bạn có tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ để thuận tiện cho chuyến bay của bạn.
Để mua vé máy bay giá rẻ chỉ với 3 triệu có được vé máy bay đi Canada giá rẻ bạn nên tránh đặt vé vào thời điểm từ tháng 10 đến tháng 2 sang năm và từ tháng 5 đến tháng 8 bởi đây là mùa du lịch nên giá vé đảy cao hơn so với ngày thường.
Diểm quan trong đối với tất cả các hành khách, để có cho mình những tấm vé máy bay đi Canada với giá tốt nhất bạn nên sắp sẵn lịch trình tiến hành đặt vé trước khoảng 1 tháng so với ngày khởi hành.

Lưu ý; Các vé máy bay đều có nhiều khung giờ bay canada, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại van phong EVA Air tai TPHCM để được tư vấn và có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top