KEM TRỊ NÁM ANTI WRINKLE CHỐNG LÃO HÓA DA GIÁ CHỈ 525K

Nám da rất khó trị, đặc biệt là nám máu, nám chân sâu, nám lâu năm. Nó không phải bệnh lý cũng không đơn thuần là hiện tượng xuất hiện ngoài da. Hơn 90% đối tượng bị nám, tàn nhang là phụ nữ đặc biệt là sau 30 tuổi do mất cân bằng nội tiết sau sinh. - Nám sẽ lan rộng, màu sậm hơn nếu điều trị không đúng cách. - Nám da Làm mất đi tính thẩm mỹ, gây tâm lý tự ti, khó khăn trong giao tiếp.
Bạn đã thử nhiều cách? tốn kém rất nhiều chi phí để trị nám, tàn nhang, mụn những vẫn không hết mà còn bị nặng hơn. Bạn muốn tìm một phương pháp an toàn, có thể trị tận gốc nám, tàn nhang, mụn vì đang bối rối với quá nhiều mỹ phẩm trên thị trường. Bạn cần một sản phẩm thật sự đáng tin cậy, chất lượng, giá thành phải chăng ?

1. KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA DƯỠNG TRẮNG DA NUTRIWHITE
Thành phần chính:    
Nhân sâm: Có tác dụng phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết nám, giảm nhăn, giúp da dẻ tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức sống, bảo vệ da khỏi những tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời và tia cực tím, ngăn ngừa da sạm màu, hư tổn, lão hóa.
 Hydrolyzed Collagen Extract hydro hóa: Giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm các nếp nhăn, tăng liên kết giữa các tế bào, phục hồi sự đàn hồi của da, ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, tăng cường trẻ hóa tế bào, tăng khả năng giữ nước cho da.
Collagen: Có công dụng làm mờ dần vết thâm, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, cho da mềm mại
Vaseline: Là thành phần tuyệt vời để tẩy tế bào chết, lấy đi những tết bào không còn hoạt động, kích thích sự phát triển và nuôi dưỡng lớp tế bào mới, giúp bảo vệ da và chống lại các tia cực tím của ánh nắng mặt trời cũng như các gốc tự do gây hại
Ngoài ra, kem trị nám, dưỡng trắng Anti Wrinkle còn có chứa các thành phần như: Water, Talc, Bht, Beeswax, Dioxide, Silica, Pyridoxine HCL, Phenoxyethanol,…
Công dụng:
 Ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, xóa mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại.
 Tinh chất nhân sâm có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng sâu, giữ ẩm, làm mềm da và chống lại các dấu hiệu lão hóa, cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ.
 Phục hồi làn da thương tổn do viêm, lột tẩy, điều trị laze, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ tận sâu bên trong từng tế bào, cho da mềm mịn, đều màu.
 Chống lại tác hại của ánh nắng, bảo vệ da khỏi các yếu tố bất lợi từ môi trường.
Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mẫn cảm nhất.
Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Anti Wrinkle Nutriwhite để đạt hiệu quả cao:
Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ.
Bước 2: Dùng khăn mềm lâu vùng da sau khi tắm được khô thoáng.
Bước 3: Dùng đầu ngón tay trỏ lấy kem và chấm bằng những hạt đậu đều lên mặt, sau đó dùng năm đầu ngón tay thoa và tán đều để kem nhanh thấm sâu vào da.
Khối lượng tịnh: 40ml



PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG SAU KHI DÙNG SẢN PHẨM:
Chị Kiều Thị Trinh, Nhân viên kế toán tại Vĩnh Long
Cũng chẳng hiểu vì sao có một quãng thời gian, mặt của mình bị nổi rất nhiều nám. Làn da của mình vốn dĩ trắng mịn, tự dưng nổi nhiều nám khiến mình cảm thấy vô cùng tự ti. Mình cũng có đi bắn laze nhưng chỉ được một hai tháng là nám lại quay lại. Cũng may nhờ một người bạn giới thiệu mà mình biết đến bộ 2 sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Nutriwhite. Mình kiên trì sử dụng đúng theo hướng dẫn, chỉ sau vài tuần mà mặt mình giờ đã hết nám”.
Chị Nguyễn Hà Chi, Giáo viên mầm non tại Hà Nội
Tôi dùng qua nhiều sản phẩm trị nám mà không khỏi. Thế mà từ khi dùng bộ 2 sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Nutriwhite tôi cảm thấy rất hài lòng. Các vết nám dần dần được xóa mờ, làn da cũng ngày càng trở nên trắng và mịn. Đặc biệt khi tôi đi ngoài trời lại không bị ăn nắng”.
Chị Hoàng Ái Lan, Nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng
Làn da bị đen và nổi nhiều nám khiến em cảm thấy rất tự ti và mặc cảm. Em cũng dùng nhiều phương pháp như: đắp mặt nạ tự nhiên, bôi kem mà không khỏi. Được bà chị họ ở TP.HCM giới thiệu bộ sản phẩm trị nám Nutriwhite nên em cũng mua về dùng thử. Mỗi ngày em bôi kem trị nám Anti Wrinkle 2 lần và uống 1-2 viên Nutriwhite Plus. Chỉ sau 3 tuần mà mặt em hết được hơn 90% nám đó”.
Bộ kem trị nám Anti Wrinkle giá 750k chỉ còn 525k (số lượng có hạn chỉ còn duy nhất 10 sản phẩm)

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top