TỪ VIỆT NAM SANG HÀN QUỐC BAO NHIÊU KM


Từ Việt Nam sang Hàn Quốc bao nhiêu kmKhoảng cách giữa 2 thành phố thủ đô Hà Nội và Seoul (Hàn Quốc) là 2743 km, còn tính từ TP.HCM  tới Seoul là 3602 km theo đường chim bay. Với khoảng cách địa lý này thì các chuyến bay di chuyển từ Việt Nam đến Seoul và ngược lại chỉ tốn tối thiểu 4 giờ 15 phút. Hãng hàng không Korean Air khai thác tới 3 chặng bay đến hàn Quốc ở các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với giá vé và thời gian bay khác nhau vì thế khách hàng sẽ có nhiều chuyến bay để lựa chọn.

KHÁM PHÁ ĐẤT NƯỚC HÀN QUỐC

1. Vị trí địa lý
Hàn Quốc (Korea) còn gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên, là quốc gia theo thể chế Cộng hoà nằm ở phía Nam của bán đảo Triều Tiên, phía Bắc giáp với CHDCND Triều Tiên, phía Đông với biển Nhật Bản, phía Tây là Hoàng Hải. Thủ đô của Quốc là Seoul. Tổng diện tích của Hàn Quốc là 99.678km2, đứng thứ 108 trên thế giới.
Maps Hàn Quốc
2. Khí hậu
Hàn Quốc có khí hậu khá ôn hoà, có 4 mùa rõ rệt và mỗi mùa đều có sắc thái thời tiết riêng. Mùa đông tại Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng 11 đến tháng 2, trời khá lạnh khô và đôi khi đổ tuyết và nhiệt độ xuống tới âm 15-20°C. Nằm ở vành đai gió mùa Đông Á, Hàn Quốc có mùa hè nóng và ẩm kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, nhiệt độ có thể lên tới 35°c. Thời gian này thường có mưa đá và vài cơn bão nhiệt đới với những trận mưa dai dẳng. Đây là thời gian tập trung một nửa lượng mưa của cả năm. Ở Hàn Quốc, mùa xuân và mùa thu khá ngắn nhưng thời tiết lại rất dễ chịu. Hoa và các loại cây bắt đầu nảy nở trong tháng 4. Mùa xuân thường có nhiều gió và mùa thu bắt đâu từ tháng 9, trời xanh trong, là mùa thu hoạch và lễ hội.
3. Văn hoá ẩm thực
Văn hoá ẩm thực xứ Hàn rất phong phú, đa dạng. Mỗi món ăn truyền thống đều ít nhiều mang một bản sắc riêng. Trong bữa ăn của người Hàn Quốc, gạo vẫn là lương thực chính. Hàn Quốc không chỉ có các nguyên liệu đa dạng mà cách nấu ăn cũng vượt trội với nhiều loại món ăn tuỳ theo từng vùng và từng mùa. Đặc biệt, các món ăn lên men như kim chi, tương được coi là những món ăn truyền thống lâu đời nhất của Hàn Quốc và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc với thế giới.
Kim Chi là món ưa thích của Hàn Quốc
4. Địa điểm du lịch
Hàn Quốc là một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả… Xuyên suốt đất nước Hàn Quốc có hàng ngàn điện thờ, miếu thờ cổ, cung điện, những bức tranh phù điêu, chùa chiền, khu khảo cổ, pháo đài, làng dân gian và các bảo tàng.
Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan
Di sản văn hóa thế giới UNESCO, đỉnh núi nổi tiếng với nhiều thứ, trong đó có các loài cây cỏ quý hiếm,nhưng nổi tiếng nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc.
Cầu Gwang-An
Tầm nhìn phong cảnh sơn thủy đẹp sững sờ, bãi biển đầy cát và ánh đèn thành phố lung linh về đêm. Hệ thống chiếu sáng cầu kỳ của cây cầu cho phép phát ra ánh sáng của hơn 100.000 màu.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top