THỜI ĐIỂM VÀNG ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ


Hiện nay chưa có đường bay thẳng trực tiếp từ Việt Nam đi Mỹ chính vì thế để mua vé máy bay đi mỹ tại tphcm thì các bạn phải lựa chọn quá cảnh ở một số địa điểm, chẳng hạn như thành phố Hongkong, thành phố Seoul (Hàn Quốc) hay thành phố Taipei (Đài Loan), …, rồi sau đó bay thẳng đến San Francisco hay là Los Angeles của nước Mỹ
BẠN NÊN MUA VÉ ĐI MỸ VÀO THÁNG NÀO?

Vào mùa cao điểm giá vé cao hơn mùa thấp điểm rất nhiều. Bác nên tránh đặt vé vào mùa cao điểm để tiết kiệm được một khoảng đáng kể nếu không cần đi vào mùa cao điểm.

Mùa cao điểm giá từ 1,000 USD đến 1,300 USD:
+ Cuối tháng 5 đến cuối tháng 8 là mùa hè của học sinh nên nhiều gia đình tranh thủ đi du lịch or cha mẹ đưa con cái đi du lịch, tìm hiểu, tham dự học kỳ hè tại Mỹ.
+ Mùa Giáng sinh, nghỉ tết Tây, Tết Nguyên đán, nhu cầu qua lại tăng cao và liên tục trong nhiều tuần, vài tháng trước và sau các dịp này.
+ Tháng 8, tháng 9 là mùa tựu trường trung học, đại học và cao học của các du học sinh Việt Nam tại Mỹ.
Mùa thấp điểm giá 300 USD - 700 USD:
Thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 4, cuối tháng 9 đến hết tháng 10.

Tại Việt Nam, mùa du lịch là thời điểm những tháng hè trong năm, thưởng rơi vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9. Cũng thời gian này giá vé đi Mỹ thường có giá cao nhất trong năm. Chính vì thế trước câu hỏi của rất nhiều khách hàng là vé máy bay đi mỹ tháng nào rẻ nhất thì câu trả lời đó là bạn nên tránh thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9. Nếu như bạn đã có kế hoạch mua vé trong dịp này thì tốt nhất là bạn nên book vé trước đó khoảng từ 2 đến 6 tháng để được hưởng giá vé rẻ nhất. Việc săn vé khuyến mãi đi Mỹ cũng là một lựa chọn không tồi để có được mức giá rẻ cho chuyến đi của bạn.

Theo ước tính tổng thời gian bay khoảng từ 18 tiếng, trong đó là kể đến thời gian các bay chuyến nội địa từ San Francisco hay Los Angeles đi các thành phố khác trên toàn nước Mỹ . VANESS BOOKING là đại lý bán vé máy bay hàng đầu của nước ta với các vé máy bay của hãng hàng không quốc tế. Ví dụ American Airlines, Eva Airways, China Airlines, Korean Air hay Delta Airlines, United và Vietnam Airlines…

- Vé máy bay mỹ đi từ thành phố HCM tới Los Angeles được khởi hành từ nhà ga quốc tế số 2 thuộc sân bay Tân Sơn Nhất. Chuyến bay này sẽ được quá cảnh tại sân bay quốc tế Hong Kong.
- Vé máy bay đi từ thành phố HCM tới New York được khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế John F Kennedy hay sân bay quốc tế Newark Liberty. Theo lịch trình thì chuyến bay này sẽ được quá cảnh tại Hong Kong. Cathay Pacific và Dragonair là hai hãng hàng không khai thác chuyến bay này.
- Vé máy bay đi từ thành phố HCM tới San Francisco của hãng hàng không Cathay Pacific được khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, đến sân bay quốc tế San Francisco. Hành trình bay nối chuyến tại Hong Kong.
- Vé máy bay đi từ thành phố HCM tới Boston của Cathay Pacific được khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sau đó được quá cảnh tại sân bay quốc tế Hong Kong.

Với nhiều năm kinh doanh dịch vụ bán vé quốc tế trực tuyến, VANESS BOOKING luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá rẻ, siêu khuyến mãi và siêu tiết kiệm. VANESS BOOKING đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp dành cho hàng ngàn khách hàng gia đình khi mua 
vé máy bay đi mỹ tại Vaness Booking. 
Làm sao để đặt vé tại Vaness Booking với giá rẻ nhất? Các bạn có nhiều cách khách nhau trong đó có hai cách chính là đặt vé online thông qua mạng hai đặt vé trực tiếp đến tại http://evaair-vn.com. Nếu như các bạn còn chưa biết cách đặt vé thì có thể gọi đến số điện thoại hotline 0984 6161 29 để được các nhân viên tư vấn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top