MUA USD Ở ĐÂU RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI

Mua USD ở đâu Hà Nội giá rẻ, nên mua ở ngân hàng hay ở các chợ đen hay ở các tiệm kim hoàng đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là những người đang cần đổi USD khi đi du lịch nước ngoài, khi chọn loại hình này để cất giữ số tài sản của mình. Vậy đâu là đáp án cho câu hỏi này Vaness Booking xin chia sẽ một số nội dung sau đây.
Du lịch nước ngoài đang là điểm đến của rất nhiều người Việt Nam.  Bên cạnh việc mua được vé máy bay giá rẻ, việc mua USD đi du lịch cũng luôn được mọi người quan tâm. Đối với những ai khi lần đầu xuất ngoại thì đây là một trong vấn đề nhất định cần quan tâm.

Nên đổi USD bao nhiêu khi đi nước ngoài là đủ
Tùy vào các chuyến du lịch nước ngoài của các bạn trong thời gian bao nhiêu ngày cũng như khả năng thanh toán chi tiêu mà bạn sẽ có mức đổi tiền đi du lịch cho phù hợp.
Điều quan trọng nhất bạn cũng nên nắm rõ được số tiền tối thiểu mà quốc gia đó quy định du khách chỉ mang được bao nhiêu tiền khi bạn có ý định nhập cảnh sang nước bạn đi đến. (ví dụ: Bạn đi Thái Lan, thì bạn phải có ít nhất là từ 10.000 Baht, nhập cảnh Singapore thì con số này là 700 USD).
Đây là những con số quy định cụ thể sẽ phần nào giúp bạn biết được số tiền trong kế hoạch mà mình nên chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.
Mức sống tại các quốc gia trên thế giới cũng khá dễ chịu, vừa phải tương đương như ở Việt Nam. Do đó mà bạn sẽ không phải tiêu tốn lan tràn thặng dư tiền cho chuyến đi, tất nhiên trừ phi bạn nghiện shopping thì sẽ tốn rât nhiều tiền.
.
Xem tuyến bay : vé máy bay đi Canada
Khi nào nên đổi USD
Việc đổi tiền hay mua tiền USD đi du lịch về bản chất chính là một dạng mậu dịch, và nó có nghĩa là việc bạn đổi tiền mà đúng thời điểm, thì sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Cũng giống như mua vé máy bay càng sớm giá càng tốt, càng cận thời gian bay giá sẽ cao hơn thì giá của tiền tệ lại không biết trước được, tùy vào sự biến động của chính trị, kinh tế thị trường.
Tuy nhiên thì nếu như bạn đổi tiền để đi du lịch ngắn ngày thì bạn có thể gần đến ngày bay rồi đổi cũng sẽ không thiệt hơn là bao nhiêu. Nếu như bạn đi dài hạn hoặc theo đoàn thì bạn cần lưu ý đến thời điểm mua ngoại tệ có tỷ giá tốt nhất để có được lợi ích tối đa. Bởi khi đó số tiền đổi của bạn sẽ khá cao nếu bạn đổi được lúc tỷ giá rẻ thì bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền cho chi tiêu.
Có một số cách mà bạn có thể áp dụng để theo gót tỷ giá ngoại tệ như gọi điện cho các ngân hàng hoặc tới những sạp đổi ngoại tệ xem thông tin thị trường về ngoại tệ. Tuy việc đến các sạp đổi ngoại tệ sẽ khiến bạn tốn thời gian nhưng sẽ đảm bảo được độ chính xác cho bạn cùng vơi tỷ giá chính xác theo ngày. Với các loại ngoại hối mạnh như USD Mỹ thì chuyện tỷ giá luân chuyển theo giờ thông thường bạn rất dễ thấy. Nếu trường hợp bạn rất bận bạn có thể theo dõi lịch sử biến động tỷ giá thông qua các trang web hoặc các phương tiện của XE để xem thông tin.
.
Các bạn có thể tham khảo danh sách sau để chọn được nơi mua USD khi đi du lịch:
Ngân hàng: Ngân hàng đây là nơi có tỷ giá ngoại tệ tốt nhất trong tất cả các địa điểm đổi tiền mà các bạn quan tâm lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt với những đồng tiền mạnh USD, tỷ giá bán ra của ngân hàng luôn tốt nhất.
Điều đáng quan tâm ở đây là ngân hàng lại vô cùng khắt khe trong khâu kiểm duyệt hồ sơ trước khi quyết định bán ngoại tệ cho bạn.
Để mua được các nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn xuất trình Passport và vé máy bay để chứng thực chuyến đi của bạn.
Đại lý: Đại lý đây là nơi đổi tiền tốt thứ 2 chỉ sau ngân hàng. Về cơ bản thì mua tại đại lý chỉ đơn giản là giao dịch cá nhân nên bạn có thể mua bất kì lúc nao không rườm rà đầy thủ tục như trong ngân hàng.
Vì vậy nếu quyết định đổi tiền đi du lịch tại đại lý trước tiên bạn cần phải gọi điện một số nơi để tìm hiểu về giá cả để đưa ra quyết định cho mình, chỗ nào tốt nhất thì cứ đến thẳng đó mua.
Sân bay: Đây sẽ có khá nhiều người khuyên bạn cầm tiền của mình rồi đến sân bay rồi đổi sang đồng tiền của nước nào mà bạn muốn ghé thăm. Nơi đây được xem là một trong những nơi cho những ai bận rộn đến mức không thể đổi tiền trước chuyến đi.
Lý do đơn giản vì tỷ giá tại sân bay luôn rẻ nhất trong tất cả các điểm đổi tiền. Trường hợp bạn không kịp đổi tiền trước thì chỉ nên đổi một ít tại sân bay để có tiền vào trung tâm. Tại đây, bạn có thể tìm các đại lý đổi tiền của nước bạn để đổi thêm tiền trong chuyên đi du lịch của mình.
Dĩ nhiên bạn phải luôn xem thật kỹ tỷ giá trước khi quyết định đổi hoặc mua ngoại tệ cho mình. Cách tốt nhất là luôn thủ theo cuốn sổ, cây bút hoặc đơn giản hơn là ghi chú lại trên smartphone để dễ so sánh tỷ giá giữa các đại lý để xem đại lí nào mua hay bán ngoại tệ có giá tốt nhất.
Hướng dẫn viên: Nếu bạn du lịch tự túc thì bạn có thể bỏ qua mục đổi tiền của các hướng dẫn viên này. Nhưng nếu bạn đi theo đoàn và có hướng dẫn viên thì đây cũng là nơi mà bạn có thể đổi tiền trong lúc bạn đang cần mua một món đồ gì đó mà ngoại tệ của mình đang thiếu. Dĩ nhiên đừng mong bạn sẽ có được tỷ giá tốt nhất nhưng ít ra vẫn cao hơn so với đổi tại sân bay, đồng thời cũng tiện hơn là tự đi kiếm đại lý đổi tiền tại một đất nước xa lạ.

Săn vé khuyến mãi : Korean Air

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top