CÁC HÃNG MÁY BAY ĐI CANADA

Canada được xem là đất nước lớn thứ 2 trên thế giới đây cũng là trong những quốc gia của dân nhập cư ở khắp nơi trên thế giới cùng với nền văn hoá đa sắc tộc phát triển mạnh mẽ. Khi đến du lịch Canada bạn sẽ không phải suy nghỉ nên làm gì và ở đâu vì đất nước rộng lớn này có rất nhiều nơi để tham quan, khám phá. được biết đất nước Canada cũng là một trong những nơi có nền điện ảnh và âm nhạc lớn nhất thế giới.
 Bạn đang có nhu cầu đi du lịch nước ngoài và đã chọn Canada làm điểm đến nhưng không biết tại Việt Nam có các hãng máy bay đi Canada nào giá thành ra sao khi đặt mua vé máy bay đi Canada. Hãy đến vơi hãng hàng không Eva Air của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì chúng tôi là một trong những hãng hàng không tại Việt Nam khai thác các chuyên bay đi Canada tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất.
Eva Air là hãng hàng không lớn có trụ sở đặt tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan. Được thành lập năm 1989 hiện nay Eva Air chúng tôi đã sở hữu đội bay chuyên nghiệp việc lựa chọn hãng hàng không Eva Air đi Canada, quý khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn trên chuyến hành trình của mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

CÁC HẠNG GHẾ VÀ GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CANADA CỦA EVA AIR

Các hạng ghế: Eva Air đang khai thác 5 hạng ghế như sau: Hạng Hoàng gia, Hạng cao cấp, Hạng Thương gia, Hạng Phổ thông đặc biệt và Hạng Phổ thông. Giá vé đi Canada tại TPHCM và Hà Nội:
  • Từ TPHCM đến Canada: giá vé chỉ từ 300 USD (cho tất cả các điểm quá cảnh).
  • Từ Hà Nội đến Canada: Giá vé chỉ từ 450 – 660 USD (tùy thuộc vào điểm quá cảnh).
  • Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế và phí phụ thu.Tùy thuộc vào hạng ghế và thời gian đặt vé sẽ có giá khác nhau.
Săn vé đi Canada khuyến mãi hãng Eva tại đường link: vé máy bay đi Canada

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG TẠI CANADA

Thành phố Vancouver và Thành phố Victoria

Đây là hai thành phố đẹp và sạch nhất thế giới. Hai thành phố mang hai vẻ đẹp khác nhau điều có một nét đẹp riêng nhưng đều là những thành phố thu hút khách du lịch hàng đầu khi khách du lịch đến Canada. Thành phố Vancouver nổi tiếng với vẻ đẹp kết hợp hài hòa của núi và biển, các hoạt động như chơi golf, trượt tuyết, đi thuyền buồm rất được ưa chuộng tại Vancouver.
Thành phố Victoria là thành phố cảng của đất nước Canada, những ai đang tìm kiếm sự yên bình sau những ngày làm việc mệt mỏi thì đây là sự lựa chọn để nghỉ dưỡng tốt nhất.

Thác Niagara

Nằm ở biên giới giữa Canada và Mỹ, thác Niagara là một kỳ quan tự nhiên hùng vĩ của thế giới với chiều cao 57m Thác nước đổ xuống, tung bọt trắng xóa, tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp vừa thơ mộng lại rất hùng vĩ làm say đắm lòng du khách.
Tháp truyền hình Đây là địa điểm không nên bỏ qua khi đến Canada, với độ cao 553m đứng thứ 2 thế giới kết hợp với các công nghệ kỹ thuật bậc nhất và vô cùng chuẩn xác có thể nói đây là một công trình kiến trúc hùng vĩ bậc nhất thế giới.

Cầu Confederation

Là cây cầu dây dài nhất thế giới, cây cầu bắc qua các mặt sông băng. Đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch đến Canada.

Thủ đô Ottawa

Thủ đô Ottawa sở hữu những nét đẹp rất riêng làm say lòng du khách khi đến đây. Điều thú vị mà các du khách thường làm khi đến thành phố này là thuê xe đạp và tự tham quan những địa điểm văn hóa, đi dọc các con kênh để tham quan các viện bảo tàng với lối kiến trúc độc đáo mang tầm cỡ quốc tế.

Thành phố Toronto

Toronto là thành phố năng động nhất thế giới, khi đến đây du khách thỏa sức mua sắm tại khu trung tâm sầm uất dưới lòng đất và tham quan nhiều địa điểm du lịch có cảnh quan độc đáo, nơi đây chắc chắn sẽ mang nhiều dấu ấn khi du khách đi đến thành phố này, đây cũng là một trong những trung tâm thương mại tài chính và công nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay.

Cách đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ tại văn phòng Eva Air cn tại TPHCM

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được phục vụ và nhận được những ưu đãi lớn nhất khi đặt vé máy bay tại Eva Air đi Canada của chúng tôi để được tham quan những địa điểm, cảnh đẹp tại thành phố này. Văn phòng Eva Air tại TPHCM.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top