BAY TỪ HÀN QUỐC SANG MỸ MẤT BAO LÂU


Bay từ Hàn Quốc sang Mỹ mất bao lâu? Thông thường thời gian bay từ Seoul (Hàn Quốc) đến Washington (Mỹ) của hãng hàng không Korean Air kéo dài từ 13-15 giờ đồng hồ. Với mạng lưới đường bay của Korean Air đến các sân bay quốc tế tại Mỹ ở nhiều thành phố khác nhau, khách hàng dễ dàng chọn lựa mua vé máy bay đi Mỹ của hãng Korean Air theo đường bay tới thẳng điểm đến mong muốn, mà không phải thực hiện thêm chuyến bay nội địa, hoặc nếu bắt buộc có thêm chuyến nội địa thì thời gian bay chỉ kéo dài thêm khoảng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Vé chặng bay nội địa này cũng được mua cùng lúc nên bảo đảm tính liên tục, tức là không lo mất vé do muộn nối chuyến hay phải nhận lại hành lý ký gửi, mang vác, đóng thêm cước quá ký, quá kiện, soi chiếu trở lại theo điều kiện bay nội địa.

Thời gian bay từ Hàn Quốc sang Mỹ hãng Korean Air

👉 Tuyến bay: Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
Nếu khách hàng mua vé đi Mỹ của hãng Korean Air bắt đầu khởi hành tại Việt Nam thì phải trải qua 2 chặng bay gồm chặng bay quá cảnh từ Việt Nam đến Incheon, dài khoảng 4-5 giờ bay và chặng bay vượt biển Thái Bình Dương đến Mỹ kéo dài từ 13 đến 15 giờ bay liên tục. Tuy nhiên thời gian bay tổng cộng khoảng 22 đến 36 giờ do thời gian qua cảnh tại Seoul có thể phải mất từ 4 đến 15 giờ đồng hồ.
Hành khách lưu ý khi mua vé máy bay đi Mỹ hãng Korean Air, nếu thời gian quá cảnh nhiều hơn 8 giờ, cần đăng ký lấy vé tham quan thành phố hoặc phòng nghỉ khách sạn. Còn khi thời gian quá cảnh chừng 4 - 5 giờ, hành khách sẽ có dịp cảm nhận sinh động về một Hàn Quốc thu nhỏ ngay tại sảnh đợi sân bay mà không cần phải nhọc công đi đâu xa. Hai bên dọc theo các lối đi trong nhà ga sân bay là hệ thống cửa hàng, dịch vụ đa dạng gây ấn tượng về một Hàn Quốc phát triển, hiện đại, phồn hoa nhưng rất tinh tế.
Hiện tại, Korean Air là hãng có nhiều đường bay đến các thành phố ở Mỹ, số lượng đường bay này nhiều hơn hẳn các hãng khác. Khách hàng có thể mua vé máy bay hãng Korean Air đi Mỹ đến sân bay quốc tế ở các thành phố như sau:
- Atlanta (ATL) , GA, Hartsfield-Jackson
- Chicago (ORD), IL, O’Hare
- Dallas Fort Worth (DFW), TX
- Detroit (DTW), MI, Metropolitan Wayne County
- Honolulu (HNL), HI
- Houston (IAH), TX, George Bush Intercontinental
- Las Vegas (LAS), NV, McCarran
- Los Angeles (LAX), CA
- New York (JFK), NY, John F.Kennedy
- San Francisco (SFO), CA
- Seattle (SEA), WA
- Washington (IAD), DC, Dulles.

Bản đồ các điểm đến tại Mỹ được hãng Korean Air khai thác

Được biết hãng Korean Air có quy định mới về hành lý xách tay của hãng, bác nào muốn biết thêm chính xác thông tin hành lý được đóng gói , ký gởi, bao nhiêu kg được đem lên máy bay không bị tính phí thì vào đây xem Quy định hành lý Korean Air

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top