TỪ TPHCM ĐI CANADA MẤT BAO NHIÊU TIỀN ?

Bạn muốn mua vé máy bay đi Canada xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh ?
Canada được mệnh danh là xứ sở của Lá Phong nơi có những cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp làm lay động lòng người cùng một nền văn hóa bản địa đặc sắc, hấp dẫn du khách.

Đến Canada bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan những thành phố du lịch đẹp nhất ở nơi đây như: Vancouver, Ottawa, Algonquin, Toronto…Mỗi thành phố có những nét đẹp riêng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
TÔI MUỐN ĐI CANADA TỪ TPHCM THÌ QUÁ CẢNH Ở NHỮNG NƠI NÀO VÀ GIÁ TIỀN ($) LÀ BAO NHIÊU ?
👉 Hướng dẫn đặt mua vé máy bay đi Canada xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh tại văn phòng Eva Air chi nhánh tphcm (văn phòng đại diện hãng Eva Air tại VN)

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG NHẤT ĐỊNH THAM QUAN KHI ĐẾN CANADA
Toronto


Toronto là thành phố lớn của Canada. Nằm ở phía Đông Nam Canada, kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến cực đông hồ Great Lake thành phố đa văn hóa đa sắc tộc và nghệ thuật và được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Thành phố này nổi tiếng với các nhà cao tầng chọc trời và ngọn tháp CN cao nhất thế giới.
Đảo Vancouver


Đảo Vancouver trở thành điểm đến du lịch Bắc Mỹ thu hút nhất với cảnh thiên nhiên trong lành biển xanh, cát vàng bao gồm hệ thống hang động, rừng nguyên sinh cùng với các ao hồ sông suối và các bờ biển trải dài rất đẹp. Đây thực sự là một thiên đường để bạn có thể câu cá, ngắm cá voi, chơi golf và cũng có thể thăm các vườn trái cây hay những cánh đồng nơi đây chính là điểm nghĩ dưỡng không thể bỏ qua.
Tham quan gấu Bắc Cực Churchill, Manitoba
Vịnh Hudson tại Canada là nột thị trấn nhỏ nằm bên bờ biển, Churchill là nơi sinh sống của gấu Bắc cực khi mùa thu đến. Nếu bạn du lịch ở đây vào mùa thu sẽ có dịp quan sát những chú gấu Bắc cực to lớn bằng những loại xe được thiết kế riêng vô cùng an toàn cho du khách. Đây là điểm du lịch lý tưởng cho những du khách cùng đắm mình trong vẻ hoang sơ của tự nhiên.

👉 Thủ tục xin visa schengen du lịch châu âu
Nova Scotia
Nova Scotia là một hòn đảo nằm riêng rẽ giữa biển Đại Tây Dương nơi được xem là thiên đường đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sông đầy thơ mộng cùng những khu nghỉ dưỡng sang trọng hay những bãi biển tuyệt đẹp nằm bên bờ đông Canada. Du khách có thể đến đây vào các mùa trong năm đây cũng là một điểm du lịch ấn tượng mà du khách không nên bỏ qua.
BẠN MUỐN KHAM KHẢO GIÁ ĐẾN CANADA-MỸ-ANH-HÀN-NHẬT ... ?
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được phục vụ và nhận được những ưu đãi lớn nhất khi đặt vé máy bay đi Canada. Hoặc truy cập vào trang chủ 1 trong 3 hãng hàng không chi nhánh lớn nhất tại Việt Nam 
👉 Hãng Eva Air
👉 Hãng Korean Air
👉 Hãng ChinaAirlines 

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top