VÉ MÁY BAY TỪ SÀI GÒN ĐI NEW YORK


Vé máy bay từ Sài Gòn đi New York kết nối hai thành phố sôi động về kinh tế, nhộn nhịp về du lịch chỉ từ 17 giờ bay. Với sự phát triển của ngành hàng không cùng với những dịch vụ đi kèm giúp cho hành trình bay đến Mỹ của quý khách đúng giờ và trải nghiệm những phút giây thoải mái trên không. Để tiếp tục phục vụ quý khách tốt hơn nữa trong năm 2018, văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines…
Dù chính sách xin visa đi Mỹ và nhập cảnh tại Mỹ ngày càng thắt chặt hơn đối với du khách nước ngoài nhưng mỗi năm, lượng du khách từ Việt Nam sang Mỹ ngày càng đông. Điều này chứng tỏ, quan hệ hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam và Mỹ đã từng bước mở rộng, đồng thời du lịch tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu du lịch tại Mỹ ngày càng tăng. Do đó, nhu cầu đặt vé máy bay đi New York chủ yếu xuất phát từ doanh nhân, du khách và du học sinh tại Sài Gòn với nhiều mục đích khác nhau nhưng điểm chung là chuyến bay thoải mái, đúng giờ và thời gian bay ngắn để tránh  kéo dài hành trình ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe.

Dù mức thu nhập đã tăng lên đáng kể nhưng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ vẫn được săn tìm, đặc biệt du khách Việt Nam, bởi họ có nhiểu thời gian để lên kế hoạch cho chuyến đi và lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không đi Mỹ.

Đi Mỹ công tác và du lịch cần bao nhiêu tiền?

Đối với Việt Nam, Khi làm thủ tục xuất nhập cảnh tại các cửa khẩu Quốc tế của Việt Nam, bạn phải khai báo với nhân viên hải quan nếu mang quá 5.000 USD hoặc 15.000.000 VND, Mức ngoại tệ tiền mặt và đồng Việt Nam tiền mặt quy định phải khai báo Hải quan cửa khẩu quy định trên không áp dụng đối với những cá nhân mang theo các loại phương tiện thanh toán, giấy tờ có giá bằng ngoại tệ hoặc bằng đồng Việt Nam như séc du lịch, thẻ ngân hàng, sổ tiết kiệm, các loại chứng khoán và các loại giấy tờ có giá khác.

Đối với đất nước Mỹ, lượng tiền được quy định phải khai báo khi ra vào Mỹ là trên 10.000 USD. Khi nang theo lượng tiền trên 10.000 USD bạn sẽ phải làm các thủ tục khai báo với nhân viên hải quan và phải điền vào mẫu đơn 105, có tên “Report of International Transportation of Currency or Nonetary Instruments,” do nhân viên quan thuế cung cấp. Việc khai báo lượng tiền mang theo vào Mỹ không có gì quá phức tạp và bị gây khó dễ vì họ chỉ kiểm tra, thống kê lượng tiền ra vào nước Mỹ, sau khi trải qua các thủ tục thì bạn hoàn toàn có thể mang theo tất cả số tiền của mình ra vào Mỹ. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm chỉnh chấp hành Quy định này, Nếu không khai dù vô tình hay cố ý đều phải gặp những hình thức xử lý của đất nước Mỹ, nặng nhất có thể bị trục xuất về nước.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa tổng hợp vé máy bay từ Sài Gòn đi New York từ các hãng hàng không EVA Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines… Mọi thông tin cụ thể về giá vé, chương trình ưu đãi, thủ tục hoàn đổi vé, thủ tục xuất nhập cảnh, bảo hiểm du lịch Mỹ xin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được các booker của chúng tôi tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top