VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI CHICAGO GIÁ RẺ


Không có gì ngạc nhiên khi có nhiều du khách đến Đà Nẵng cũng như nhiều khách hàng đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Chicago giá rẻ với nhiều mực đích khác nhau như công tác, du lịch và học tập. Khi mức sống của người dân Đà Nẵng ngày càng tăng, nhu cầu mua vé bay đi Mỹ từ các hãng hàng không quốc tế tốt nhất ngày càng tăng như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines… ngày càng nhiều. Bởi vì không chỉ đi du lịch để tham quan, họ còn muốn trải nghiệm những dịch vụ sang trọng mà các hãng hàng không này mang lại như phòng chờ thượng hạng, ưu tiên check – in khi lên máy bay, suất ăn cùng với chuyến bay an toàn.
Đà Nẵng đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế khi thường xuyên tổ chức hoạt động xúc tiến du lịch, thương mại, đầu tư như hội chợ du lịch quốc tế, lễ hội pháo hoa quốc tế, hội nghị khách hàng toàn cầu và phát động du khách đến miền Trung… đưa hình ảnh Đà Nẵng ra thế giới. Do đó, nhu cầu hợp tác giữa các hãng hàng không kết nối Đà Nẵng và Chicago càng nhiều nhằm thúc đẩy kinh tế và quan hệ giữa các doanh nghiệp của cả hai thành phố.

Vé máy bay đi Chicago từ những hàng hàng không của Nhật như Japan Airlines, All Nippon Airways được của OAG – trang web lớn nhất thế giới lưu trữ dữ liệu hàng không, có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh đánh giá là những hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới với tỷ lệ lần lượt là 85.27% và 83.81%.

Bước sang năm 2018, văn phòng EVA Air Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật vé máy bay và các chương trình vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ hãng hàng không hàng đầu thế giới EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines… để hành khách Việt Nam có thể sử dụng dịch vụ hàng không chất lượng.

Lưu ý trước khi lên máy bay

Sau khi hành khách đã làm xong các thủ tục về kiểm tra an ninh hàng không, hải quan, xuất cảnh (đối với các chuyến bay quốc tế), khi vào khu vực cách ly, hành khách cần xem biển chỉ dẫn về cửa ra máy bay và lưu ý phát thanh về thời điểm lên tàu bay để tránh bị lỡ chuyến bay. Việc đóng cửa tàu bay được thực hiện không quá 15 phút trước giờ cất cánh dự kiến. Hành khách cần chuẩn bị sẵn thẻ lên tàu bay và giấy tờ về nhân thân để nhân viên hàng không kiểm tra tại cửa lên tàu bay.
Trong quá trình lên tàu bay, hành khách cần xếp hàng, tuân thủ hướng dẫn của nhân viên hàng không, tiếp viên hàng không và lưu ý đến khu vực xung quanh vì trong quá trình lên tàu bay hành khách có thể đi vào khu vực có nhiều hoạt động của các phương tiện mặt đất và tàu bay đang di chuyển. Hành khách cũng cần tháo bỏ các tai nghe nhạc hoặc tai nghe kết nối với một thiết bị điện tử xách tay để có thể nghe rõ ràng các hướng dẫn của nhân viên phục vụ mặt đất hoặc của thành viên tổ bay và nên luôn để mắt đến các trẻ em đi cùng.
Vì sự an toàn của cả người lớn và trẻ em, yêu cầu mỗi trẻ sơ sinh hoặc trẻ em dưới 2 tuổi phải được một hành khách trưởng thành trông giữ.
Hành khách nên sử dụng dây nôi an toàn được tiếp viên hàng không phát trong suốt hành trình để bảo vệ trẻ em; đảm bảo sự thoải mái cho trẻ em trong khi bay; mang lại một chỗ ngồi quen thuộc và an toàn cho tới khi hạ cánh. Nếu sử dụng ghế dành riêng cho trẻ em tự trang bị (giống như trên xe ô tô), hành khách cần phải liên hệ trước với hãng hàng không. Trong trường hợp khẩn cấp phải dùng mặt nạ dưỡng khí, hành khách cần đeo mặt nạ dưỡng khí cho mình trước rồi đeo cho trẻ em sau.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật vé máy bay từ Đà Nẵng đi Chicago giá rẻ từ các hãng hàng không an toàn nhất thế giới EVA Air, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific và các hãng hàng không giá rẻ Delta Air Lines, Qatar Airways. Mọi thông tin cụ thể về giá vé, chương trình ưu đãi, bảo hiểm du lịch, visa đi Mỹ, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ hotline 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top