NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VANCOUVER HÃNG NÀO RẺ NHẤT


Với sự phát triển của ngành hàng không, du khách Việt Nam vẫn thường phân vân nên đặt vé máy bay đi Vancouver hãng nào rẻ nhất nhằm tiết kiệm chi phí cho một chuyến du lịch dài ngày trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Do đó, văn phòng EVA Air Việt Nam xin cập nhật vé máy bay đi Canada từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế để quý khách có thể nhanh chóng đặt cho mình chiếc vé với chi phí hợp lý nhất.
Vé máy bay đi Vancouver được nhiều hành khách Việt Nam lựa chọn từ các hãng hàng không như EVA Air, China Airlines , Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific vì đây là các hãng hàng không quen thuộc, có suất ăn phù hợp với người Việt Nam, bảng hướng dẫn check in bằng tiếng Việt và sân bay quá cảnh ở các nước châu Á nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, quý khách cũng không nên bỏ lỡ vé máy bay đi Vancouver từ các hãng hàng không quốc tế nhưng ít người Việt Nam biết đến như Delta Airlines, Air China, Philippine Airlines, Xiamen Airlines, China Southern, China Eastern…

Chương trình ưu đãi vé máy bay đi Vancouver từ hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines còn có chương trình “Hội Viên Đẳng Cấp, Ưu Đãi Xứng Tầm” dành cho hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines hạng Titan/Vàng/Platinum với những ưu đãi như sau:
Thời gian khuyến mãi từ ngày 01/01/2018 đến 30/06/2017
Nội dung chương trình: Hội viên Chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines hạng Titan/Vàng/ Platinum phát hành mới lần đầu thành công Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines American Express (Amex Cobrand hạng Chuẩn, Vàng và Platinum) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận ưu đãi như sau:
Hạng Hội viên Bông Sen Vàng
Mức tặng thưởng (VNĐ)
Titan
2.000.000
Vàng
3.000.000
Platinum
5.000.000

Top 5 Hội Viên có chi tiêu cao nhất mỗi kỳ xét thưởng được nhận gói dặm thưởng 52.000 dặm tương đương 1 cặp vé khứ hồi (cho 2 người) chặng nội địa.
Lưu ý:
Chủ thẻ phát hành mới phải có ít nhất 1 giao dịch chi tiêu tối thiểu 1 triệu đồng thành công trong kỳ xét thưởng
Mỗi chủ thẻ (tính theo CIF/ khách hàng) được áp dụng duy nhất một mức thưởng cao nhất đủ điều kiện.
Chương trình khuyến mại sẽ kết thúc khi hết thời gian triển khai chương trình hoặc khi hết ngân sách trả thưởng tối đa 3.000.000.000 VNĐ (ba tỷ đồng chẵn) hoặc khi Vietcombank có thông báo kết thúc chương trình do hết ngân sách trả thưởng, tùy điều kiện nào đến trước.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa giải đáp thắc mắc cho bạn nên đặt vé máy bay đi Vancouver hãng nào rẻ nhất. Quý khách chỉ có thể đặt vé máy bay có chi phí tối ưu nhất từ các hãng hàng không vì giá vé máy bay phụ thuộc nhiều vào thời gian, điểm quá cảnh, thời điểm đặt vé. Mọi thông tin chi tiết về thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn vé, bảo hiểm vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các nhân viên booker của chúng tôi tư vấn cho bạn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top