MỞ BÁN VÉ MÁY BAY ĐI CHICAGO GIÁ RẺ ĐỢT 1


Nhằm chào đón năm mới 2018 và Xuân Mậu Tuất, văn phòng EVA Air mở bán vé máy bay đi Chicago giá rẻ đợt 1 từ ngày 01/01/2018  đến 30/03/2018 tạo điều kiện cho quý khách khởi đầu một năm mới với nhiều may mắn và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Trong suốt năm 2017, văn phòng EVA Air Việt Nam đã tiếp đón hàng trăm lượt khách đặt vé máy bay đi Mỹ, Canada và một số các quốc gia khác của châu Âu, châu Á. Năm 2018, chúng tôi hy vọng đồng hành cùng quý khách trên những chuyến bay nội địa và quốc tế, phục vụ cho công tác, học tập của quý khách.
Chicago được xem là một trong những điểm nhấn khi thuộc đô thị lớn thứ 3 ở nước Mỹ chỉ đứng sau hai kinh đô sầm uất là New York và Los Angeles. Chicago được ví như một bức tranh vẽ bằng những mảng màu khác nhau, sở hữu rất nhiều những nhà thờ với lối kiến trúc đặc biệt, những bảo tàng lịch sử tự nhiên, những cánh đồng tỏi tây, những hồ nước trong xanh đẹp thơ mộng, những đồi hoa dại rực rỡ sắc màu, những ngôi nhà cao chọc trời rực rỡ với rất nhiều đèn điện, thủy cung được xây dụng bằng đá cẩm thạch với những hồ nước lớn là nơi sinh sống của hàng ngàn loài và những thánh đường với những tháp chuông rất cao.

Vé máy bay đi Chicago từ hãng hàng không phổ biến như EVA Air, China Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines. Nếu bạn là doanh nhân, du học sinh thường xuyên đi lại giữa Chicago và Việt Nam, đừng ngần ngại đặt vé từ những hãng hàng không giá rẻ nhưng chưa phổ biến đối với hành khách Việt Nam như China Eastern, China Southern, Delta Air Lines, Qatar Airways, Air Canada…

Trong năm 2018, văn phòng EVA Air Việt Nam sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hơn nữa nhằm tạo điều kiện cho nhiều hành khách được du lịch, tham quan và tìm hiểu các thành phố lớn của Mỹ. Nhiều du khách trung niên đến với văn phòng chúng tôi, luôn bày tỏ ước muốn được một lần đi du lịch tại Mỹ, nhưng lại không có nhiều hiểu biết về các hãng hàng không đi Mỹ, thủ tục nhập cảnh và các quy định nhập cảnh tại sân bay Mỹ.

Sân bay quốc tế Chicago O'Hare

Hiện nay tại Chicago, hệ thống sân bay khá phát triển với hai sân bay chính là sân bay quốc tế O’Hare và sân bay Midway là sân bay chính. Cả hai sân bay này đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đầy đủ phục vụ cho các chuyến bay đến đi và nhu cầu đi lại của khách hàng.
Sân bay này đón tiếp khoảng 40 triệu du khách mỗi năm đứng vị trí thứ hai trong số các sân bay bận rộn nhất tại Mỹ. Sân bay là trung tâm hoạt động chính của hãng United Airlines và là trung tâm lớn thứ hai của hãng American Airlines, đồng thời được nhiều hãng chọn làm cơ sở hoạt động và đặt nhiều chuyến bay như: Qatar Airways, Emirates, Etihad Airways, United Airlines…
Đặc biệt nhất tại sân bay O'Hare là một nền tảng di động mới cho phép du khách nộp hộ chiếu và thông tin khai hải quan thông qua điện thoại thông minh của họ. Và có lẽ, một trong những tiến bộ sáng tạo nhất nằm ở hệ thống nhà vệ sinh tại sân bay khi mà hành khách được cung cấp giấy vệ sinh tự động sau mỗi lần sử dụng. Đối với việc sử dụng WiFi người dùng được miễn phí 20 phút đầu sử dụng và phải trả 6,95 USD cho 24 giờ sử dụng tiếp theo.
Sân bay quốc tế O’Hare có hệ thống xe lửa và xe buýt đưa đón hành khách đến và đi thuận tiện từ sân bay đến các khu vực trong thành phố và ngoại ô. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm đến các công ty cho thuê xe sẵn có ở sân bay. Mỗi công ty cho thuê xe có dịch vụ đưa đón miễn phí cho hành khách. Nếu bạn không có bằng lái và không thông thạo đường xá, có thể thuê một người lái xe cá nhân để cho chuyến đi của mình dễ dàng hơn. Có rất nhiều tùy chọn cho xe taxi hoặc dịch vụ xe limo cho chúng ta tại sân bay này. Chưa kể, hạn cũng có thể thuê xe đạp ở các con phố xung quanh sân bay này.

Văn phòng EVA Air Việt Nam mở bán vé máy bay đi Chicago giá rẻ đợt 1 từ các hãng hàng không phổ biến EVA Air, China Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines và các hãng hàng không giá rẻ China Eastern, China Southern, Delta Air Lines, Qatar Airways, Air Canada. Mọi thông tin cụ thể giá vé, chương trình ưu đãi, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé, bảo hiểm du lịch vui lòng liên hệ hotline 028 3925 1759 để nhân viên booker của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top