ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANADA EVA AIRLINES


Đặt mua vé máy bay đi Canada EVA Airlines từ văn phòng EVA Air Việt Nam luôn được cập nhật và các chương trình khuyến mại mới nhất của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Để đáp ứng tốt cho quý khách, văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cam kết vé máy bay đi Canada giá rẻ, đặt vé nhanh chóng, lựa chọn chuyến bay giá vẻ rẻ, thanh toán an toàn và tiện lợi nhất cho bạn. Quý khách muốn đặt vé máy bay đi Canada hay cần tư vấn cho bạn từng thành  phố có sân bay đến đường bay. Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ thêm về hoàn vé, hủy chuyến, đổi ngày bay, xin visa, hộ chiếu cho quý khách đến Canada nhanh chóng.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Thông thường vé máy bay đi Canada dao động ở khoảng 500-2000 USD cho vé một chiều và 700-4000 USD cho vé khứ hồi. Giá vé nằm ở mức bao nhiều sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điểm khởi hành của bạn là thành phố nào? Hạng vé và loại vé bạn chọn? Chuyến bay có quá cảnh hay không? Bạn bay vào mùa cao điểm hay thấp điểm?
Trong đó, yếu tố thời điểm đặt vé máy bay là yếu tố mang tính quyết định nhất. Xác định được thời điểm đặt vé bạn sẽ có được giá vé chính xác nhất. Cùng với đó, yếu tố thời điểm còn quyết định việc bạn có sở hữu được vé máy bay giá rẻ nhất hay không?

Quy định đổi vé máy bay đi Canada EVA Airlines

Quy định đổi vé máy bay của EVA Airlines
Nếu bạn mua vé máy bay hạng khuyến mãi (Promotions): Trường hợp vé máy bay EVA Air khuyến mãi, vé sẽ không được hoàn lại.
Nếu mua vé máy bay hạng Economy: Vé được phép hoàn lại nhưng bạn sẽ phải trả một mức phí theo quy định.
Nếu mua vé máy bay hạng Thương gia bạn hoàn toàn được hoàn vé và miễn phí.

Đổi vé cần những thông tin gì?
Để việc đổi vé máy bay hãng EVA Air một cách nhanh chóng và thuận lợi, hành khách cần chuẩn bị một số thông tin về vé để cung cấp cho các nhân viên của phòng vé EVA Air Việt Nam như sau:
Thông tin vé: Họ và tên, Code và số vé, hành trình bay, ngày bay và ngày muốn đổi (tất cả thông tin này đều có trên vé).
Thông tin Passport để đổi vé: Ngày tháng năm sinh, Số passport, ngày hết hạn passport, ngày hết hạn passport.
Phí đổi vé máy bay EVA Air: Phí đổi + Chênh lệch giá vé nếu có
EVA Air cho phép đổi ngày bay lần đầu miễn phí (nếu còn đồng hạng giá vé)
Trong trường hợp ngày quý khách chọn đổi đã hết chỗ đồng hạng. Quý khách có thể Upsell nâng hạng vé lên loại cao hơn và đóng hết phí phát sinh (nếu có).

Thủ tục đổi vé máy bay hãng EVA Air
Quý khách hàng muốn đổi vé máy bay quốc tế từ hãng EVA, cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin cơ bản, gồm: Code vé, họ tên người tham gia chuyến bay, mã số vé, thông tin hành trình cũ và thông tin hành trình mới. Tùy vào mỗi trường hợp mà quý khách có thể sẽ mất phí và không mất phí.

Bảo hiểm du lịch EVA Airlines

Khi bạn gặp sự cố ở nước ngoài, việc đơn giản như lạc đường cũng khiến bạn bối rối vì những bất đồng về ngôn ngữ và văn hoá. Những sự cố khác như thất lạc hành lý, trì hoãn chuyến bay, mất giấy tờ, tư trang và hàng loạt khó khăn kèm theo, ngay khi bạn hoặc người thân cần phải được chăm sóc y tế khẩn cấp, điều đó cũng làm cho chuyến đi của bạn trở thành một cực hình.
Bảo hiểm Du lịch EVA Air bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro như:
Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam
Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân
Hủy hoặc hoãn chuyến đi
Mất hoặc thất lạc hành lý
Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân
Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam​​
Đồng hành cùng văn phòng EVA Air Việt Nam, bảo hiểm du lịch EVA Airlines cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ Trợ Giúp Khẩn Cấp 24/24 thông qua mạng lưới toàn cầu. Ngay khi gặp khó khăn, Bảo Hiểm Du lịch sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi nơi mọi lúc bằng hình thức thanh toán trực tiếp. Với Bảo hiểm du lịch toàn cầu, bạn có thể an tâm xuất ngoại và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi!

Để đặt vé máy bay đi Canada đi EVA Airlines từ văn phòng EVA Air Việt Nam, quý khách có thể đặt trực tiếp qua website hoặc gọi đến tổng đài 028 3925 6479 để được các booker tư vấn chuyến bay phù hợp với bạn.




0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top