VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI LOS ANGELES


Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Los Angeles luôn được cập nhật thường xuyên từ văn phòng vé máy bay EVA Air Việt Nam để quý khách có thể nhanh chóng đặt được chiếc vé phù hợp với lịch trình của mình. Nếu quý khách đã từng đặt vé máy bay đi Mỹ hẳn không thể bỏ qua thành phố Los Angeles xinh đẹp, hoa lệ được mệnh danh là “thành phố thiên thần” với nhiều thắng cảnh nổi tiếng cùng phim trường Hollywood đầy lý thú.

Nếu quý khách đặt vé máy bay đi Los Angeles xuất phát từ Đà Nẵng vẫn có nhiều lựa chọn từ các hãng hàng không như Korean Air, Vietnam Airlines, China Airlines, All Nippon Airways, United Airlines, American Airlines, Delta Airlines. Tất cả các chuyến bay đều khởi hành từ cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Dù đang trong mùa cuối năm nhưng việc săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ không có gì khó khăn chỉ cần đăng ký email nhận ngay mã giảm giá 30% cho lần đầu tiên đặt vé máy bay trên website EVA Air Việt Nam.

Các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của EVA Air Việt Nam

Giao dịch trực tuyến an toàn: Giao dịch trực tuyến an toàn và riêng tư được bảo mật bởi công nghệ do RapidSSL ủy quyền. Nhận vé điện tử trực tiếp trong email.

Kết quả tìm kiếm bao quát: So sánh giá vé máy bay chưa bao giờ dễ dàng hơn thế từ các hãng hàng không EVA Air, China Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, United Airlines, American Airlines

Thanh toán đặt chỗ siêu tốc: Đặt chỗ chỉ với 1 cú nhấp chuột và nhận ngay vé điện tử chưa đầy 1 phút.

Hỗ trợ khách hàng: Hãy liên hệ với văn phòng EVA Air bất kỳ lúc nào qua email, điện thoại hoặc chat trực tuyến 24/7.

Quản lý đặt vé trực tuyến tiện lợi: Đăng nhập để truy cập vé điện tử trên các thiết bị điện tử của bạn.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là một trong ba cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp nhất tại Việt Nam sau Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Là cảng hàng không chủ đạo phục vụ nhu cầu giao thông hàng không quốc tế và nội địa cho thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách Trung tâm thành phố Đà Nẵng 1 km về phía đông, giao thông rất thuận tiện.

Thành phố Đà Nẵng không những là thành phố cảng biển nhộn nhịp trong suốt các thập kỷ qua mà ngày nay còn là cảng hàng không quốc tế. Thành phố ngày nay rất tự hào về các giá trị văn hoá lâu đời cũng như sự phát triển các khu nghỉ mát hiện đại trong thời gian gần đây. Khu vực xung quanh Đà Nẵng thật nổi bật bởi các di sản văn hoá thế giới hội tụ về đây Mỹ Sơn-Hội An-Huế, ngoài ra đây cũng là nơi có nhiều phong cảnh thiên nhiên hữu tình, đó là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh (tạp chí kinh tế nổi tiếng của Mỹ Forbes bình chọn), đó là một Bà Nà - Đà Lạt của miền Trung, đó là Ngũ Hành Sơn đầy huyền thoại.


Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách thông qua hotline 028 3925 1759 nếu như có thắc mắc về vé máy bay từ Đà Nẵng đi Los Angeles 24/7. Quý khách sẽ được phục vụ và giải đáp một cách chu đáo từ các booker chuyên nghiệp từ văn phòng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top