Văn phòng Eva Air Việt Nam được xem là cầu nối linh hoạt, hỗ trợ khách hàng của hãng
hàng không Eva Air tại Việt Nam thêm phần chu đáo hơn. Văn phòng Eva Air Việt
Nam phục vụ hành khách tại Việt Nam một cách tận tình và sâu sát khi tư vấn kỹ
lưỡng cụ thể về dịch vụ đa dạng của Hãng, cung cấp thông tin chuyến bay, giá
vé, giữ chỗ, đặt vé, cập nhật thông tin đầy đủ, mới nhất liên quan đến Hãng,
chính sách của hãng, các chương trình khuyến mại ưu đãi cho khách hàng và hành khách.
Hỗ trợ của Văn phòng Eva Air tại Việt
NamTư vấn hành trình, chọn ngày giờ bay phù hợp với hành trình
Tư vấn hành trình, chọn ngày giờ bay phù hợp với hành trình. Tư vấn
về lựa chọn dịch vụ có lợi nhất cho chuyến bay của quý khách.
Tư vấn & hỗ
trợ đổi ngày bay, giờ bay, hoàn vé, cho quý khách đã đặt vé của Hãng.
Giữ chỗ, đặt vé
máy bay cho những hành trình/ chuyến bay đã xác định ngày đi/ về và điểm đến của
quý khách.
Hỗ trợ quý khách
săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay đi Canada giá rẻ, vé máy bay đi Đài
Loan giá rẻ…
Đổi vé máy bay về
Mỹ/ Canada/ Đài Loan…cho những hành khách đã mua vé máy bay Eva Air từ nước
ngoài về Việt Nam.
Hỗ trợ đăng ký
cách dịch vụ đặc biệt trên chuyến bay như trẻ em đi một mình, người khuyết tật,
bệnh nhân, phụ nữ mang thai…
Giải đáp thắc mắc,
hỗ trợ tư vấn về thủ tục chuyến bay, hành lý, visa…
Và những hỗ trợ
khác
Đồng hành với văn phòng Eva Air, quý khách luôn nhận được sự trợ giúp kịp thời, chu đáo, cũng như được
tận hưởng những chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhất.
Cùng bay EVA Air, quý khách sẽ được những
gì?
Hướng dẫn check-in / làm thủ tục máy bay |
Hành khách có thể check-in tối thiểu 1h trước khi bay |
Hành khách có thể check-in trực tuyến trên website của EVA Air. Mặc
dù về lý thuyết hành khách có thể check-in tối thiểu 1h trước khi bay, EVA khuyến
khích hành khách nên thực hiện trước 3h nếu hành khách bay đến những sân bay lớn
như ở U.S.
Nếu bay các chuyến
bay Hello Kitty, hành khách có thể check-in tại các quầy Hello Kitty ở terminal
2, sân bay quốc tế Đào Viên. Đây là một trong số những điểm thú vị của EVA giúp
cho khách hàng của mình có được trải nghiệm chuyến bay trọn vẹn nhất.
Hướng dẫn chọn chỗ ngồi cho hành khách
Khách hàng có thể đặt trước chỗ ngồi trên máy bay một cách nhanh chóng đơn giản từ website của EVA Air |
Khách hàng có thể đặt trước chỗ ngồi trên máy bay một cách nhanh
chóng đơn giản từ website của hãng hàng không EVA Air. Khách hàng cần đặt trước 24h để chắc chắn
có ghế ngồi ưng ý. Việc đặt chỗ áp dụng cho tất cả các chuyến bay của EVA Air.
Thông tin cần thiết về hành lí xách tay
Mỗi hành khách được phép mang tối đa 1 kiện không quá 7kg |
Với hành lý xách tay, mỗi hành khách được phép mang tối đa 1 kiện
không quá 7kg (kích thước không quá 56cm x 36cm x 23cm). Hành khách hạng thương
gia có thể mang tối đa 2 kiện 7kg với kích thước như trên.
Hành khách phổ
thông có thể đem tối đa 30kg hành lý ký gửi. Với hành khách hạng phổ thông đặc
biệt, hành khách có thể mang theo 35kg hành lý ký gửi. Riêng với hạng thương
gia, Premium Laurel hoặc Royal Laurel, mỗi hành khách được mang theo 40kg hành
lý ký gửi.
Các dịch vụ giải trí và đồ ăn trên máy
bay
Với phần ăn trên máy bay, EVA cung cấp một thực đơn đa dạng phù hợp với tất cả lứa tuổi và chế độ dinh dưỡng |
Với mong muốn đem đến trải nghiệm bay hoàn hảo nhất cho khách
hàng, EVA Air vận hành hệ thống giải trí trên máy bay với kho phim điện ảnh và
truyền hình phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi và được cập nhật liên tục.
Bên cạnh đó, EVA Airline cung cấp dịch vụ Wi-Fi trên các chuyến bay vận hành bởi B777-300ER và
A30-300 cho tất cả các hạng ghế với giá từ 12 USD.
Với phần ăn trên
máy bay, EVA cung cấp một thực đơn đa dạng phù hợp với tất cả lứa tuổi và chế độ
dinh dưỡng. Hành khách với nhu cầu đặc biệt có thể liên hệ với các văn phòng của
EVA để được giúp đỡ, hoặc truy cập trực tiếp vào website của EVA. Đối với bữa
ăn Kosher, khách hàng cần đặt trước 72h trước khi bay.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét