NHỮNG THỨ ĐƯỢC MANG VÀO MỸ


Sau khi đã mua vé máy bay đi Mỹ, điều tiếp theo mà quý khách sẽ làm là chuẩn bị hành lý và các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Mỹ. Tuy nhiên, nếu quy khách không tuân theo quy định những thứ được mang vào Mỹ thì sẽ gặp rắc rối tại hải quan và có thể sẽ không làm được thủ tục nhập cảnh tại sân bay Mỹ.

Hiện nay, có nhiều hãng vé máy bay đi Mỹ như Eva Air, United Airlines, American Airlines quá cảnh tại các sân bay quốc tế như Đào Viên (Đài Bắc), Narita (Nhật Bản), du khách có thể tìm hiểu thông tin về quy định hành lý tại website của các hãng hàng không.
Quy định về các loại chất lỏng được phép mang lên máy bay
Tổng thể tích của túi không được vượt quá 1 lít
Chất lỏng, bình xịt và gel sẽ chỉ được phép trong hành lý cabin nếu chúng được giữ trong bình đựng với thể tích không quá 100 ml mỗi bình.
Những bình này phải được để trong một chiếc túi nhựa trong suốt và kín miệng. Tổng thể tích của túi không được vượt quá 1 lít.
Mỗi người chỉ được phép mang một túi nhựa.
Tại trạm kiểm tra, túi phải được bỏ ra để cho các nhân viên an ninh kiểm tra trực quan.
Mua hàng miễn thuế
Chất lỏng, bình xịt và gel mua từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay Đài Loan, nằm ngay sau các điểm kiểm tra an ninh sẽ được phép mang lên máy bay.
Tuy nhiên, những hàng hóa này phải được đóng gói trong một túi nhựa trong suốt và kín miệng. Biên lai của các món hàng miễn thuế này phải được gắn hoặc cho vào trong túi.
Các vật dụng bị hạn chế vận chuyển theo đường hành lý ký gửi
Quý khách vui lòng không ký gửi các thiết bị điện tử cá nhân, giấy tờ thõa thuận
Hành khách xin vui lòng không ký gửi các hạng muc sau: các mặt hàng dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng, các hạng mục có giá trị đặc biệt như tiền, đồ trang sức, kim loại quý, máy tính, các thiết bị điện tử cá nhân, giấy tờ thỏa thuận, chứng khoán, hoặc vật có giá trị khác, tài liệu kinh doanh, hộ chiếu và giấy tờ tùy thân khác, hoặc các loại mẫu. 
Hành khách mang theo tối đa 2 cục pin lithium dự phòng với công suất từ 100Wh đến 160Wh

Đối với các loại pin lithium, hành khách lưu ý các quy định sau:
Quy định ve Pin dự phòng và các thiết bị xách tay chạy bằng Pin: Không áp dụng cho hành lý ký gửi, khách hàng nên đem theo bằng hanh ly xách tay. Nên đóng gói riêng biệt và nên tách rời 2 đầu cực và mạch điện bằng cách cho vao hop đựng Pin hoặc dán băng keo 2 đầu cực hoặc cho vào một bịch ny long.
Mặc dù không có giới hạn cụ thể về số lượng Pin Li-lon được mang theo (dưới 100WH), nhưng số lượng mỗi hành khách mang theo không được quá nhiều, chỉ vừa đủ sử dụng. Khách hàng nên mang theo giấy chỉ định sử dụng khi mang theo cac loại thiết bị này để tránh trường hợp bị cấm mang theo.

Theo qui định hàng không, mỗi hành khách chỉ được mang theo tối đa 02 cục pin lithium dự phòng với công suất từ 100Wh đến 160Wh dưới dạng hành lý xách tay.
Các thiết bị nhỏ chạy bằng pin Lion như Minisegway không được mang như hành lý xách tay
Những thiết bị nhỏ chạy bằng Pin Li-Ion như là Airwheel,Solowheel, Hoverboard, Minisegway, Balancewheel không được phép mang theo như hành lý xách tay vi lý do dễ dẫn đến tình trạng cháy nổ
EVA Air khuyến cáo những sản phẩm thiết bị chạy bằng Pin có chứa axit chì như là đèn pin, đèn led, ….Không nên mang theo vi có khả năng bị từ chối khi đi qua hải quan.
Các vật phẩm hạn chế mang theo đường hành lý xách tay
Các vật dụng nguy hiểm như dụng cụ sửa chữa cũng bị hạn chế vận chế
Những vật dụng sở hữu của hành khách có thể được coi như vũ khí hoặc những vật dụng nguy hiểm bao gồm: Các loại dao, gươm, kiếm, dùi cui, gậy tày hoặc bất kỳ một dụng cụ hoặc vật dụng mà thông thường không được coi là vật dụng nguy hiểm nhưng có thể sẽ trở thành nguy hiểm tuỳ theo mục đích sử dụng như kẹp đá, dao cạo, kéo các loại, búa kìm, kim khâu, gậy thể thao...
Các vật chất khác bị hạn chế vận chuyển theo các quy định hiện hành của các quốc gia và lãnh thổ mà tàu bay bay đi, bay đến hoặc bay qua.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top