MÙA LÁ ĐỎ ĐÀI LOAN


Mùa lá đỏ Đài Loan từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa cao điểm du lịch của Đài Loan. Có một số nhận xét của du khách Việt Nam về mùa lá đỏ Đài Loan đẹp mộng mị, mùa khiến con người như thoát tục, chẳng muốn bon chen gì nữa.
Từ Việt Nam, có nhiều hãng hàng không bay thẳng đến Đài Loan như Vietnam Airlines, China Airlines, Eva Air, Vietjet Air… Đặc biệt, hãng hàng không EVA Air có trụ sở nằm ở Đài Bắc với dịch vụ bay Hello Kitty, đảm bảo cho bạn một hành trình đầy thú vị và tiện nghi nhất.
Đến Đài Loan vào mùa lá đỏ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng trăm loại lá phong khác nhau như phong lá đỏ, phong hải tinh, phong thác đổ, phong vũ điểu…mỗi loại một vẻ, tạo nên những bức tranh rực rỡ, đẹp đến mê hồn.
Wulai là trong nới ngắm lá phong vào mùa lá đỏ Đài Loan
Wulai cách Đài Bắc không xa nên đây sẽ là một lựa chọn thích hợp với những bạn có lịch trình đến Taipei ngắn ngày. Với người dân Đài Loan, Wulai đặc biệt nổi tiếng với thác nước ẩn mình tuyệt đẹp. Tại Wulai, hãy rảo bước chậm một chút, ngắm nhìn xung quanh để cảm nhận bức tranh ''biển đỏ tuyệt đẹp" được tạo nên bởi những cây phong của mùa thu ở đây. Một lý do khác khiến du khách đến Wulai đó là hệ thống suối nước nóng rộng lớn và được đánh giá là một trong những hệ thống tốt nhất thế giới với hơn một trăm suối nước nóng tự nhiên rải nằm giữa một quan cảnh hết sức nên thơ.
Hồ Nhật Nguyệt mặt nước lặng như gương không chút gợn sóng

Khi du khách đi du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt, mặt nước lặng như gương không gợn song, bao la không gian xung quanh là sắc vàng sắc đỏ. Không gian êm đềm đến mức người hướng dẫn viên không nỡ nói lớn tiếng, mà có du khách nào bất chợt ho 1 tiếng cũng làm giật mình đàn cá đang nhởn nhơ dưới hồ.
     Bạn quan tâm: Eva Air Vietnam

Dạo hồ ngắm mùa thu xong, du khách có thể ngâm mình trong hồ tắm khoáng nóng
Dạo hồ ngắm mùa thu xong, du khách có thể ngâm mình trong hồ tắm khoáng nóng, nhâm nhi chén trà Ô Long rồi lim dim thiếp đi lúc nào không hay, hưởng thụ một giấc ngủ tuy chỉ khoảng 30 phút nhưng “thoải mái nhất” mà hiếm khi nào có được.
Aowanda nổi tiếng là nơi thưởng thức sắc đỏ của lá phong
Nếu bạn có dự định ở Đài Loan dài ngày, thì không thể bỏ qua Aowanda National Forest. Nằm tại thị trấn Renai thuộc Nantou, Aowanda nổi tiếng với những người dân địa phương tại đây như một địa điểm phải đến nếu bạn muốn được thưởng thức sắc đỏ của lá phong trong những tháng thu ngắn ngủi. Đi bộ tại Aowanda, bạn sẽ bắt gặp những con suối nhỏ len lỏi. Rảo bước dọc theo những con đường ngập sắc đỏ của những cây phong san sát nhau, rồi lại háo hức vượt qua cung đường trekking ngắn khoảng một cây số xuyên qua rừng, chẳng bao lâu bạn sẽ đến nơi có ba con thác tuyệt đẹp của khu vực. Hơi nước se se phả lên từ những con thác, không khí thiên nhiên trong lành sẽ khiến bạn cảm thấy không hề hối hận một chút nào khi chọn đến Aowanda.
     Bạn quan tâm: Eva Air Đài Loan

Rừng quốc gia Manyueyuan có nhiều thác nước nổi tiếng
Thời gian này, hầu như đi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp những bức tranh tuyệt diệu ấy. Đài Loan còn khá nhiều điểm du lịch lý tưởng như rừng quốc gia Manyueyuan hay công viên quốc gia Yangmingshan ở phía Bắc Đài Loan, khu vườn Tung Shih ở ngay trung tâm thành phố Đài Bắc hay rừng Alishan ở miền Nam. Không những được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, khi đến đây bạn còn có thể bắt gặp vô số loài chim và thưởng thức tiếng hót rộn ràng của chúng.
Công viên Yangminshan nổi tiếng với cánh đồng lao bao la
Bất kể có đến đâu dù đồng bằng hay miền núi, thung lũng hay vùng biển, bạn vẫn có thể vừa ngâm mình trong làn nước nóng, vừa tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh. Một vài suối nước nóng nổi tiếng nhất Đài Loan có thể kể đến suối Guanziling, suối nước nóng ở quận Baihe - thành phố Tainan hay suối Sichong ở Pingtung, suối Yangminshan ở Đài Bắc.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top