KHU RỪNG Ở MỸ VÀO MÙA THU

Thiên nhiên ban tặng cho nước Mỹ rất nhiều tài nguyên nhiên thiên, nổi bật lên trong đó là những khu rừng tuyệt đẹp, hầu như vẫn còn nguyên sơ. Đây là những điểm du lịch độc đáo cho những du khách muốn khám phá và hòa mình vào thiên nhiên, tìm về cội nguồn của sự sống thông qua những trải nghiệm đặc biệt về những khu rừng tự nhiên khi đi du lch M.

Khu rừng "lửa"
Một phần Allegheny nằm trọn bên trong bang Pennsylvania rộng gần 200.000 ha rừng. Suốt mùa thu, cây rừng chuyển lá sang màu đỏ, vàng cam rực rỡ như những ngọn lửa đang cháy, nhưng không được nhiều người nhìn thấy như ở New England - nơi mùa lá vàng, đỏ rất dễ thấy bên các nông trại hay ven các con đường. 

                 Bạn quan tâm: vé máy bay đi mỹ


Ảnh tài trợ: Eva Air




Hồ nước có quá khứ tăm tối
Hồ Kinzua có từ năm 1965 cùng với đập Kinzua xây trên sông Allegheny. Ngày nay, du khách thường bơi lội hoặc đi thuyền trên hồ chứa nước mà không biết nhiều về lịch sử nơi này. Hầu như các vùng đất nổi ở đây từng thuộc bộ lạc Seneca. Hàng trăm gia đình sống ở đây đã buộc phải rời đi khi thung lũng bị ngập. 
Suốt mùa khô hạn, nền móng vững chắc của những cư dân Mỹ bản địa vẫn được tìm thấy ở đáy hồ. Dù còn nhiều tranh cãi về lịch sử của hồ nước, cảnh vật nơi đây có vẻ đẹp khó chối từ. 

                 Bạn quan tâm: vé máy bay đi mỹ giá rẻ


Ảnh tài trợ: Eva Airlines



Quê hương của một anh hùng
Một trong những con đường đẹp nhất miền đông nước Mỹ là Route 62, chạy ôm theo dòng sông Allegheny dài hơn 96 km giữa hai thành phố Warren và Flanklin ở Pennsylvania. Chạy xe theo tuyến đường này du khách không chỉ được ngắm những vách đá, thung lũng và sông suối mà còn có nhiều thành phố đẹp hút hồn khác. 
Route 62 chạy qua thành phố Tionesta, quê hương của anh hùng Howard Zahniser. Ông là tác giả của Đạo luật Hoang giã năm 1964, giúp bảo tồn hàng trăm nghìn ha đất tự nhiên của Mỹ. 

                 Bạn quan tâm: vé máy bay đi mỹ bao nhiêu




Địa điểm lý tưởng để dã ngoại
Công viên Allegany tại New York tạo đường biên phía bắc với khu rừng Allegheny. Công viên cũng là nơi có rất nhiều du khách tới bởi có các nhà nghỉ bằng gỗ, hàng cho thuê thuyền, nhiều con đường để đạp xe, sân chơi và khu dã ngoại nằm bên hồ Red House.

                 Bạn quan tâm: vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất





Cuộc sống ở Allegheny
Lái xe vòng quanh Allegheny, du khách có thể dừng nghỉ ở những vùng thôn quê xinh đẹp giữa các cánh rừng rậm. Giữa các dãy núi, vùng đất mở rộng ra nhiều thung lũng lớn, chính là nơi các gia đình dùng làm đất canh tác, trồng trọt và nuôi gia súc.

Ảnh tài trợ: Eva Air Vietnam



Một thế giới bị lãng quên
Khu rừng Allegheny bao phủ một vùng rất rộng ở phía tây bắc Pennsylvania và tây nam New York, là một trong những khu vực bị lãng quên của xứ cờ hoa. 
Allegheny rộng khoảng 400.000 ha này không có thành phố lớn, chiến trường hay di tích lịch sử nào, vì vậy thiên nhiên vẫn nguyên vẹn như khi những cư dân đầu tiên đặt chân tới. Thực tế không một vùng nào khác ở đông bắc Mỹ lại có nhiều rừng rộng lớn, sông suối, đường mòn và dạng đất đá như nơi này. Cùng với lịch sử công nghiệp quan trọng, Allegheny trở thành nơi lý tưởng để thành công viên quốc gia đầu tiên nằm giữa Đại Tây Dương và Great Lakes (Ngũ Đại Hồ).

                 Bạn quan tâm: vé máy bay đi mỹ bao nhiêu tiền









Thiên đường cho người thích đi bộ đường dài
Khu vực này bao gồm nhiều đồi núi, thung lũng và hình thành do sự vận động của hàng trăm dòng sông suối chảy xuyên qua vùng rừng núi.
Allegheny là chốn thiên đường cho người mê đi bộ đường dài, thích khám phá vùng xa xôi và nhiều loại địa hình từ vách đá tới rừng già. Nổi bật nhất là con đường mòn North Country National Scenic Trail dài 150 km đi qua Allegheny. Nó bắt đầu từ New York, trải dài 7.400 km qua 7 bang và kết thúc tại North Dakota.







Trên đây là một số điểm lý tưởng cho bạn vào mùa thu ở Mỹ, nơi là ai cũng hằng mong ước một lần được đến. Chúc bạn có một chuyến du lịch thật vui và nhớ comment vào cuối bài viết nếu có bất kỳ câu hỏi nào nhé!!! 
✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top