EVA Air Vietnam hoạt động dưới sự chỉ đạo của EVA Air Đài Loan, nếu quý khách đang có nhu cầu đặt
vé đi Đài Loan hoặc một số
nước thuộc châu Á, châu Âu, châu Mỹ hãy đến trực tiếp tại dia chi hang may bay EVA tai tphcm hoặc liên hệ qua số điện thoại 028 3925 6479.
Đặt trước chỗ ngồi
EVA Air sắp xếp chỗ ngồi theo yêu cầu của hành khách ít nhất 24 giờ |
Đối với hành
khách cá nhân, EVA Air có thể sắp xếp
chỗ ngồi theo yêu cầu của hành khách trong khoảng thời gian ít nhất 24 giờ trước
khi chuyến bay khởi hành. Những hành khách có vé đi theo đoàn sẽ được sắp xếp
chỗ ngồi bởi nhân viên sân bay của chúng tôi. Hành khách đã sử dụng dịch vụ lựa
chọn trước chỗ ngồi của chúng tôi được khuyến khích hoàn thành thủ tục check-in
ít nhất một giờ trước khi chuyến bay của họ dự kiến sẽ khởi hành.
Mua vé trực tuyến
Sau khi hoàn tất việc đặt chỗ, mã số hồ sơ và số vé sẽ được hệ thống cung cấp tự động |
Bạn có thể tạo hồ
sơ đặt chỗ từ 3-7 giờ (tuỳ thuộc vào hành trình) đến 360 ngày trước ngày khởi
hành. Sau khi hoàn tất việc đặt chỗ, mã số hồ sơ và số vé sẽ được hệ thống cung
cấp tự động nhanh chóng. Mỗi giao dịch
được mua tối đa 09 vé (không bao gồm vé cho trẻ em dưới 02 tuổi) và phải có ít
nhất 01 khách là người lớn (trên 16 tuổi), mỗi khách người lớn chỉ có thể đi
cùng 01 trẻ em dưới 02 tuổi (không chiếm ghế ngồi, và phải dưới 02 tuổi khi thực
hiện chuyến bay) và 01 trẻ em, hoặc đi cùng tối đa 03 trẻ em.
Thanh toán vé máy bay EVA Air
EVA Air yêu cầu hành khách xuất trình thẻ tín dụng được sử dụng để mua vé |
Hãng hàng không EVA Air yêu cầu
hành khách xuất trình thẻ tín dụng được sử dụng để mua vé khi làm thủ tục
check-in tại sân bay. Đối với việc nhận dạng tại quầy check-in, bạn phải sử dụng
một thẻ tín dụng với số thẻ và tên chủ thẻ chính xác. Bạn được yêu cầu nhập họ
tên chính xác như được hiển thị trên thẻ tín dụng. Hành khách nào không hoàn tất
được phần kiểm tra như vậy sẽ bị từ chối lên máy bay trừ khi hành khách chấp nhận
mua vé với mức giá công bố tại quầy check-in ở sân bay.
Thay đổi và hoàn vé máy bay EVA Air
Thời gian xử lý hoàn vé sẽ mất khoảng hai tháng và phí dịch vụ sẽ được áp dụng |
Bất kỳ thay đổi
nào về ngày bay hoặc lộ trình đều phải tuân theo quy định/ điều kiện giá vé
liên quan và tình trạng chỗ trên chuyến bay, hành khách vui lòng liên lạc văn phòng Eva Air tại
173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 để thực hiện bất kỳ thay đổi cần
thiết. Nếu không, hồ sơ đặt chỗ hoặc xuất vé của bạn sẽ không được chấp nhận tại
quầy check-in sân bay và có thể bạn phải mua vé mới để bay theo đúng ngày và
hành trình mà bạn muốn. Thời gian xử lý hoàn vé sẽ mất khoảng hai tháng, và phí
dịch vụ sẽ được áp dụng.
Hành lý đến trễ/thất lạc/hư hỏng
Khiếu nại về hành lý bị hư hỏng phải được gửi trong thời hạn 7 ngày |
Ngay khi hành
khách phát hiện ra hành lý của mình bị trả chậm,hư hỏng, bị mất cắp hay bị thất
lạc, xin vui lòng liên hệ với nhân viên sân bay EVA và gửi đơn yêu cầu bồi thường.
Xin lưu ý rằng tất cả các khiếu nại hành lý bị trả chậm, bị đánh cắp hoặc bị thất
lạc phải được gửi cho EVA càng sớm càng tốt, và phải được nộp trong thời hạn 21
ngày. Khiếu nại về hành lý bị hư hỏng phải được gửi trong thời hạn 7 ngày.
Hầu hết những sự
chậm trễ về hành lý đều do sự mất kết nối tại các điểm chuyển giao và hơn 90%
hành lý báo mất đều trở về với chủ sở hữu sau 5 ngày. Nếu sau năm 5 ngày chúng
tôi không tìm thấy hành lý của hành khách, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một Mẫu đơn
Kiểm kê/ yêu cầu bồi thường Hành lý để hành khách điền vào. EVA Air và các văn
phòng đại diện của hãng luôn cố gắng hết sức để bảo quản hành lý của khách
hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét