NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG DENVER Ở MỸ

Denver là thủ phủ của tỉnh Colorado, phía Tây trên cao nguyên Hoa Kỳ. Vùng đất này được che phủ bởi dãy núi Rocky và được xem là một trong những địa điểm du lịch thú vị với nhiều những hoạt động giải trí ngoài trời, viện bảo tàng, phòng trưng bày…
Hãy bắt đầu hành trình thành phố Denver hùng vĩ nước Mỹ ngay sau đây, cùng với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ có một chuyến đi thật tuyệt vời với nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhất!


Bảo tàng khoa học tự nhiên Denver

Đây là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của Denver dành cho gia đình nếu có lịch trình đến Mỹ. Bảo tàng khoa học tự nhiên Denver sở hữu những triển lãm đáng chú ý như Space Odyssey, triển lãm chủ đề Socola và Shelock Holmes hay hành trình từ thời kỳ tiền sử, triển lãm động vật hoang dã…

Công viên Washington

Được bình chọn là công viên được đông đảo du khách yêu thích nhất Denver; công viên Washington là điểm đến lý tưởng để đạp xe, chạy bộ, dạo quanh hồ, chơi bóng chuyền hay dã ngoại… Sở hữu 2 hồ nước tuyệt đẹp, 1 ao lily, các kênh đào uốn khúc, 10 sân tennis, sân chơi bowling cỏ, 2 vườn hoa chính thức đầy sắc màu… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm lý tưởng.
Hãy thuê một chiếc thuyền để chèo trên hồ Smith, đưa cả gia đình trên chiếc xe đạp 4 người đạp cùng lúc để tận hưởng không khí thư giãn ở đây nhé!

The Rock Mountains
Đây là một dãy núi lớn nằm phía Tây của Bắc Mỹ và trải dài suốt hơn 4800km, từ cực bắc British Columbia đến New Mexico phía Tây Nam Hoa kỳ. Đây là điểm du lịch nổi tiếng với trải nghiệm đi bộ đường dài, leo núi, cắm trại, câu cá, săn bắn, trượt tuyết… Hòa mình vào cảnh đẹp núi rừng, sông suối cùng những loài động vật hoang dã, đến Rock Moutains bạn sẽ có những trải nghiệm thật khó quên

Tòa nhà Capitol

Đây là một tòa nhà bằng đá granite màu trắng với mái vòm bằng vàng thật, chiều cao 1609m với 18 tầng. Đây là tòa nhà của Đại hội đồng Colorado và các văn phòng Thống đốc Colorado và phó Thống đốc Colorado của Hoa Kỳ. Leo lên tòa nhà này, bạn sẽ cảm nhận được độ cao tới 1 dặm trên mực nước biển.

Vườn thú Denver

Đây là điểm tham quan động vật tuyệt vời nhất ở bang Colorado với hơn 650 loài khác nhau, trong đó có khoảng 200 loài có nguy cơ tuyệt chủng hoặc đang bị đe dọa. Tất cả chúng đều được nuôi trong chuồng giống hệt với môi trường sống tự nhiên. Nằm cách thành phố Denver khoảng 10 phút lái xe, đây là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình với hành trình du lịch Mỹ.

Red Rocks Amphitheatre

Gần với Morrison, công trình này là một cấu trúc đá khá nổi tiếng ở Colorado, cách Denver khoảng 10 dặm về phía Tây. Đến đây với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, du khách không chỉ được tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp hấp dẫn, mà còn được hòa mình vào những buổi hòa nhạc sôi động.
Với hình dạng một đĩa đá lớn, Red Rocks Amphitheatre cùng với 1 tảng đá khổng lồ nghiêng ra từ ngoài, ở giữa là khu vực chỗ ngồi với bậc cầu thang có thể chứa lên tới 9525 người.

Lựa chọn Denver là điểm dừng chân cho hành trình du lịch Mỹ sắp tới, bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời! Liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Eva Air nếu có nhu cầu đặt vé, đổi vé, đổi ngày bay đi Mỹ một cách nhanh chóng, dễ dàng!

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top