ĐIỂM DANH 5 ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ NHẤT Ở TIỂU BANG LOS ANGELES MÙA NOEL

Noel đến rồi bạn đang băn khoăn không biết nên chọn điểm đến nào thú vị cho chuyến du lịch sắp tới của mình hãy lựa chọn Los Angeles – thành phố thiên thần của nước Mỹ với nhiều hoạt động vui chơi khám phá, chắc chắn bạn sẽ có một hành trình thật khó quên!

Để có chuyến du lịch mùa Noel trọn vẹn với chi phí thấp nhất , hãy cùng vé máy bay đi Mỹ của Eva Air tham khảo những điểm du lịch nổi tiếng ở tiểu ban Los Angeles ngay sau đây, thêm chúng vào lịch trình du lịch hè nước Mỹ của mình, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến du lịch thật hoàn hảo!
Đặt chân đến Los Angeles, nếu chưa biết làm gì để có chuyến đi thú vị nhất, hãy dành thời gian vui chơi ở Disneyland, chợ Los Angeles, phim trường Universal… Đừng chần chừ bỏ lỡ thời điểm du lịch tuyệt vời! Nhanh tay lên kế hoạch khởi hành chuyến đi từ hôm nay!
Cùng Eva Air dạo quanh bến cảng Santa Monica
Là một trong những điểm nhất định phải đến khi ghé thăm Los Angeles, cảng biển Santa Monica nằm phía Tây Los Angeles được đông đảo người dân địa phương cũng như du khách yêu thích. Vào dịp cuối tuần, ngày lễ, nơi đây rất đông du khách.
Santa Monica nổi tiếng với bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng nhiều trò chơi thể thao hấp dẫn, thú vị. Ngoài ra, trên các con phố gần cảng biển có các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng lưu niệm và bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, tìm mua những món đồ ưng ý nhất! Đặc biệt, đừng bỏ lỡ buổi hòa nhạc ngoài trời với trò ngựa gỗ, ngắm thành phố trên đu quay tuyệt đẹp.
Khám phá điểm vui chơi thoải mái tại Disneyland
Công viên giải trí Disneyland nằm cách Los Angeles khoảng 53km về phía Nam và là điểm tham quan thú vị dành cho đông đảo du khách tham quan. Sở hữu vé máy bay đi Los Angeles, Disneyland là thiên đường đầy sắc màu dành cho trẻ em cũng như người lớn.
Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tòa lâu đài cổ tích tuyệt đẹp, gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng, đồng thời hòa mình vào không gian thần tiên bí ẩn. Bên cạnh đó, bạn còn được vui chơi, chụp ảnh, dùng bữa cùng những nhân vật Disneyland khá ngộ ngĩnh.

Thú vị khi mua sắm ở chợ Los Angeles
Nếu bạn là tín đồ mua sắm, hãy ghé thăm chợ Los Angeles – điểm đến không nên bỏ qua. Nằm ở góc đường Third và Fairfax, khu chợ này mở cửa từ năm 1934, ngoài mua sắm, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều những món ăn ngon. Khu chợ này chỉ mở vào mùa hè với tên gọi là chợ nông sản, đóng cửa mùa đông bởi thời tiết rất lạnh. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!
Thả mình nhộn nhịp vào đại lộ danh vọng
Đại lộ danh vọng là con đường nổi tiếng nhất ở Los Angeles mang đến cho du khách nhiều cảm nhận mới mẻ. Con đường này thực chất là lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine với hơn 2500 ngôi sao 5 cánh cùng tên các nhân vật nổi tiếng như The Beatles, Joane Woodward, Christina Aguilera…
Dạo bước trên con đường này và nhận ra ngôi sao có tên nhân vật mình hâm mộ, chụp vài kiểu ảnh; đó sẽ là trải nghiệm khó quên!
Khám phá công trình Getty Center
Công trình này là quần thể kiến trúc nằm trên núi Santa Monica và là điểm tham quan thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ. Tọa lạc trên độ cao 270m, Getty Center sẽ mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh về thành phố xinh đẹp Los Angeles cũng như vùng núi San Bernadino.
Đến đây, hãy ghé thăm bảo tàng J.Paul Getty để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật chứa đựng lịch sử châu Âu, châu Mỹ từ thời Trung Cổ đến nay. Đây là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn yêu thích. Ngoài ra, khu vườn trung tâm với những bức tượng điêu khắc đương thời cũng là điểm đến ấn tượng.
Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch khởi hành chuyến du lịch Los Angeles từ bây giờ chưa? Đặt ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Đại lý Eva Air từ bây giờ, chuyến đi của bạn sẽ trở nên thật đáng nhớ! Nếu có nhu cầu đặt vé, đổi vé, đổi vé, hoàn đổi vé.. , hãy liên hệ với chúng tôi từ bây giờ để được tư vấn, giải đáp!


0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top