THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀI LOAN SANG MỸ

Hầu như ai khi tìm hiểu vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam hoặc vé máy bay từ Đài Loan sang Mỹ, cũng đều thấy có nhiều chuyến bay quá cảnh ở Đài Loan. Và đương nhiên trước khi đặt vé, chắc chắn sẽ có những câu hỏi xoay quanh việc quá cảnh này như: Thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ, làm gì khi quá cảnh ở Đài Loan và nếu thời gian chờ đợi quá dài – bạn có thể làm gì?

THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀI LOAN SANG MỸ MẤT BAO LÂU?
Thông thường trung bình thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ sẽ mất khoảng 12 tiếng. Tùy hãng hàng không, điểm khởi hành, chuyến bay, thành phố điểm đến và tình trạng thời tiết, sẽ dẫn tới khoảng thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ là khác nhau.

Có nhiều người cho rằng, thời gian bay còn phụ thuộc vào giá vé, ví dụ khi bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, nhiều khả năng thời gian bay sẽ bị kéo dài hơn, so với việc đặt vé máy bay giá bình thường. Tình trạng này cũng có thể xảy ra tương tự với vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ. Vì họ suy luận đơn giản rằng, để có giá rẻ thì các hãng hàng không liên kết tuyến bay với nhau, điều này hiển nhiên dẫn tới việc điểm quá cảnh tăng lên và thời gian quá cảnh sẽ dài ra.

Tuy nhiên, thực tế không hoàn toàn như vậy. Yếu tố giá vé không thực sự ảnh hưởng gì nhiều đến thời gian bay. Ví dụ điển hình như bạn chọn bay cùng Eva Air chẳng hạn, dù bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hay vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ đi chăng nữa, thì chặng bay đến các thành phố như Seattle hay San Francisco, thời gian bay của bạn đều chưa đến 12 tiếng. Hoặc nếu bạn bay đến các thành phố như Chicago, Houston hay New York, thời gian bay của bạn đều trên 14 tiếng.
Eva Air hãng bay nhanh nhất từ Đài Loan sang Mỹ
NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM KHI QUÁ CẢNH Ở ĐÀI LOAN
Hành khách dù đã quen với các chuyến bay quá cảnh, hay đã từng quá cảnh ở Đài Loan nhiều lần, vẫn luôn được khuyên phải kiểm tra kỹ:

  • Thẻ lên tàu bay có ghi cổng lên máy bay hay không. Nếu có, cần xác định trước hướng đến cổng, cũng như thời gian di chuyển đến cổng.
  • Nếu thẻ lên tàu bay không ghi thông tin cổng lên máy bay ở chuyến bay kế tiếp, cần phải kiểm tra và theo dõi số hiệu chuyến bay của mình trên bảng điện tử.
  • Không nên đi quá xa khu vực gần cổng lên máy bay. Nếu có, bạn cần nhắm khoảng cách và thời gian di chuyển, tránh tình trạng trễ giờ.
ĐỂ THỜI GIAN CHỜ ĐỢI KHI QUÁ CẢNH KHÔNG TRỞ NÊN QUÁ DÀI
Với những chuyến bay thông thường khi đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam hoặc từ Việt Nam sang Mỹ của hãng hàng không như Eva Air, thời gian quá cảnhở Đài Loan trung bình khoảng 3 tiếng, đôi khi cũng có thể ngắn hơn hoặc dài hơn, tùy chuyến bay. Để không mang cảm giác chờ đợi buồn chán, đa phần hành khách đều thích ghé lại cửa hàng miễn thuế để tham quan hoặc đi loanh quanh khám phá những khu vực dịch vụ trong nhà ga, trong thời gian quá cảnh.

Trường hợp thời gian quá cảnh tại sân bay Đài Loan dài hơn 4 tiếng, bạn có thể liên hệ quầy thông tin du lịch, để tham khảo đặt tour Đài Bắc miễn phí. Hành trình tham quan ngắn ở đây vừa giúp bạn biết thêm một chút về Đài Bắc, vừa khiến thời gian quá cảnh trôi qua mau.
Một đường phố ở Đài Bắc, Đài Loan
Như vậy, nếu bạn có dự định thực hiện một chuyến bay đến Mỹ và có quá cảnh ở Đài Loan, qua những thông tin ở trên, bạn cũng thấy thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ cũng không hẳn quá dài. Và dù thời gian dừng lại ở Đài Loan có như thế nào, mỗi trường hợp và tình huống, bạn đều có những cách để giải quyết, khiến chuyến đi trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top