MUA VÉ MÁY BAY DU HỌC CANADA

Canada là một quốc gia sở hữu một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao với chất lượng đã được công nhận ở khắp mọi nơi trên khắp thế giới. Bằng cấp tại Canada có giá trị tương đương với Mỹ, Vương quốc Anh và các điểm đến hàng đầu khác. Eva Airlines một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi du học tại Canada của bạn.
Trong danh sách 100 trường đại học tốt nhất thế giới của Times Higher Education trong đó có 4 đại diện đến từ Canada là Đại học Toronto, Đại học British Columbia, Đại học McGill và Đại học McMaster. Đại học Toronto, Đại học McGill và Đại học McMaster Canada cũng có tên trong bảng xếp hạng của QS năm 2014 – 2015 cùng với Đại học Montreal và Đại học Alberta. Trong cả hai “bảng vàng”, Đại học Toronto đều lọt vào top 20. Đây chính là điểm đến du học ý tưởng cho các bạn để di du học. Nhanh tay chọn cho mình tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ là điều cần thiết cho chuyến du học của bạn ti Canada.
Bảng giá vé máy bay du học Canada mới nhất
Hãng hàng không
Điểm xuất phát
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé
(USD)
Korean Air
Tp. Hồ Chí Minh (SGN)
02:45
Incheon (ICN)
06:40 – 10:20

Toronto (YYZ)
09:20
825
EVA Air
Tp. Hồ Chí Minh (SGN)
09:30
Đài Bắc (TPE)
15:55 – 18:40
Toronto (YYZ)
20:50
 715
Philippine Airlines
Tp. Hồ Chí Minh (SGN)
09:30
Manila (MNL)
13:20 – 15:00
Vancouver (YVR)
12:20 – 15:00
Toronto (YYZ)
22:27
740
Philippine Airlines
Tp. Hồ Chí Minh (SGN)
09:30
Manila (MNL)
13:20 – 15:00
Vancouver (YVR)
12:20 – 15:00
Toronto (YYZ)
22:27
690
Vietnam Airlines
Tp. Hồ Chí Minh (SGN)
00:15
Tokyo (NRT)
08:00 – 16:20
New York (JFK)
21:24 – 08:20
Montreal (YMX)
10:10
837
Japan Airlines
Tp. Hồ Chí Minh (SGN)
08:20
Tokyo (NRT)
16:00 – 17:55
Chicago (MDW)
15:40 – 19:10
Montreal (YMX)
22:12
819
Asiana Airlines
Tp. Hồ Chí Minh (SGN)
00:10
Incheon (ICN)
07:10 – 11:15
Detroit (DTW)
10:22 – 20:35
 
Montreal (YMX)
07:12
795
Lưu ý: Giá vé đã bao gồm thuế và phí phụ thu. Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào hạn ghế và thời gian đặt vé.

Đặc điểm của loại vé máy bay đi du học Canada
·  Vé máy bay diện du học sinh là loại vé máy bay được phép mua vé 1 chiều theo điều kiện của Visa do chưa có ngày về, vì phải học vài tháng đến vài năm.
·  Vé máy bay diện du học sinh thường được ưu đãi về giá hơn so với các loại vé diện định cư hay diện đi làm việc. Ưu đãi ở đây là ưu đãi so với cùng hạng vé. Thông thường được giảm giá tới 30 %.
·  Vé máy bay diện du học sinh thường được ưu đãi hơn về lượng hành lý, thường thì hành lý được mang nhiều gấp rưỡi so với vé thông thường.
·  Vé máy bay diện du học sinh chỉ áp dụng dành cho chiều bay xuất phát từ Việt Nam đi  chứ không áp dụng cho chiều ngược lại. Do đó, một số bạn từ nước ngoài về không mua được vé máy bay diện du học sinh và có ưu đãi như mua lượt từ Việt Nam.
·  Những chương trình ưu đãi từ chúng tôi thật bất ngờ dành cho bạn, hãy chọn chúng tôi là điểm đưa bạn đi với giá tốt nhất, vậy vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền được bán tại đại lý? chúng tôi bán vé đi Canada diện du học sẽ là giá rẻ nhất tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Những điều cần biết khi đi du học Canada
Giấy tờ tùy thân
Trước khi lên đường, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các giấy tờ tuỳ thân để đảm bảo không quên gì. Bạn cần có trong tay những vật dụng sau:
·  Hộ chiếu.
·  Visa du học.
·  Thư của Đại sứ quán Canada.
·  Thư chấp thuận nhập học của trường học tại Canada.
·  Vé máy bay.
·  Chứng minh nhân dân.
·  Giấy khai sinh.
·  Học bạ.
·  Bằng tốt nghiệp.
Phương tiện học tập
Máy vi tính cá nhân bạn chỉ nên đem theo nếu là máy xách tay không quá cũ (1 – 2 năm trở lại) vì không thể mang máy để bàn quá cồng kềnh và không kinh tế. Lưu ý: Ở Canada đồ dùng sử dụng nguồn điện 110V và các ổ cắm điện có kích thước khác với Việt Nam.
Tiền bạc
·  Tiền mặt: Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), bạn có thể đem theo cho đến US$7.000 mà không cần khai báo. Nếu đem theo nhiều hơn bạn cần có giấy phép của NHNN.
·  Thẻ tín dụng (Credit card): Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến trên thế giới như một phương tiện thanh toán tiện lợi, an toàn.
Quần áo khi đi du học
·  Quần áo đi dọc đường: Đem theo 1 bộ quần áo dự phòng, đồ vệ sinh…. Bỏ tất cả vào túi xách tay theo người, không gửi theo hành lý.
·  Quần áo cho mùa Đông: Không nên mua quần áo mùa Đông tại Việt Nam nhiều vì có thể không đủ tiêu chuẩn cho mùa đông Canada. Quần áo cho mùa Hè, Xuân, Thu. Không cần đem theo quần áo gì đặc biệt nếu bạn du học Canada vào mùa Hè.
Các vật dụng cá nhân
Máy ảnh, máy quay video, máy nghe đĩa, băng…được nhấp miễm thuế nếu là đồ dung cá nhân. Chú ý là điện thế tại Bắc Mỹ là 110V nên máy móc của bạn có thể không chạy.Hình ảnh, băng video, software... Bạn có quyền đem tự do những thứ này vào Canada nhưng bạn nên tránh đem theo các CD, VCD, DVD, phần mềm không có bản quyền gốc.

Đặt vé máy bay đi du học Canada ở đâu?
Hiện nay bạn có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay du học Canada giá rẻ như: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của Vaness Booking để sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay.
Khi mua vé máy bay đi du học Canada sẽ được Vaness Booking giao miễn phí trong phạm vi TPHCM. Nếu quý khách ở xa chúng tôi sẽ gửi file vé qua mail cá nhân của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình đối với các bạn du học sinh.

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top