CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM

Eva Air là hãng hàng không tư nhân lớn nhất và có trụ sở đặt tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan. Thành lập năm 1989, đến nay Eva Air đã sở hữu đội bay chuyên nghiệp, chất lượng và hùng hậu. Lựa chọn hãng hàng không Eva Air, quý khách chắc chắn sẽ được tận hưởng trọn vẹn chuyến hành trình nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Eva Air Đài Loan hãng hàng không 5SAO giá rẻ tại thì trường Việt Nam
Mạng lưới đường bay của Eva Air đa dạng và phủ rộng khắp các thành phố lớn trên thế giới như: Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Đại Dương. Bên cạnh việc tiếp tục khai thác thị trường Châu Á tiềm năng, Eva Air đẩy mạnh hoạt động của mình tại thị trường Châu Mỹ, đặc biệt là Mỹ và Canada. Eva Air Vietnam luôn bán giá rẻ nhất cạnh tranh gây gắt với những hãng bay giá rẻ khác
Quy định hành lý của EVA Air
Đối với hành lý xách tay:
·  Hạng ghế Royal Laurel/Premium Laurel/Business: được mang 2 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 7kg.
·  Hạng ghế Elite/Evagreen Deluxe/Economy: được mang 1 kiện không quá 7kg.
·  Kích thước mỗi kiện cho tất cả hạng ghế không vượt quá 23x36x56 cm.
Đối với hành lý ký gửi:
·  Hạng thương gia: 2 kiện hành lý ký gửi, trọng lượng mỗi kiện không vượt quá 32kg (70 lb).
·  Hạng Deluxe: 2 kiện, trọng lượng mỗi kiện không vượt quá 28kg(61 lb).
·  Hạng phổ thông: 2 kiện, trọng lượng mỗi kiện không vượt quá  23kg(50 lb).
·  Trẻ sơ sinh không có ghế ngồi (tất cả các hạng ghế): 1 kiện có cùng trọng lượng với hành lý miễn phí cho hạng ghế của người lớn đi kèm.
Korean Air là hãng hàng không 5 sao tốt nhất Châu Á hiện nay
Korean Air là hãng khàng không quốc gia lớn nhất tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, có trụ sở đặt tại Sân bay quốc tế Incheon (ICN) đối với đường bay quốc tế và Sân bay quốc tế Gimpo (GMP) với đường bay nội địa. Không những khai thác các đường bay tại khu vực Châu Á, Korean Air còn có một thị trường lớn tại khu vực Châu Mỹ, nhất là Mỹ và Canada.
Tính đến nay, mạng lưới đường bay của Korean Air đến hơn 121 sân bay thuộc 41 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 400 chuyến mỗi ngày. Tại Việt Nam, hãng hàng không Korean Air hiện khai thác 20 chuyến mỗi ngày với đường bay từ Việt Nam đi các thành phố lớn của Hàn Quốc và ngược lại, cụ thể gồm 7 chuyến với đường bay Hà Nội – Incheon, 11 chuyến với đường bay TP. Hồ Chí Minh – Incheon. Ngoài ra, Korean Air đã khai thác thêm nhiều đường bay mới tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và từ Sân bay Cam Ranh (CXR) đến nhiều điểm đến với ít nhất 2 chuyến/tuần. Nhờ đường bay đẹp, mạng lưới bay rộng lớn, giờ bay linh hoạt nên rất tiện cho hành khách sắp xếp thời gian bay phù hợp để khởi hành.
Quy định hành lý hãng Korean Air
Mỗi kiện hành lý xách tay của Korean Air không vượt quá 23x36x56cm hay 9x14x22 in, và tổng thể không quá 115cm/45in.
* Nếu hành lý xách tay thừa kg hoặc quá cỡ thì nó sẽ được nhân viên Korean Air kiểm tra và chuyển sang hành lý kí gửi hoặc từ chối vận chuyển.
- Trong hành lý xách tay quý khách được mang theo:
+ Thuốc: số lượng cần thiết cho chuyến đi.
+ Thức ăn cho em bé: bột, sữa cần thiết cho em bé trên chuyến bay.
+ Mĩ phẩm không phải chất lỏng: chất khử mùi dạng rắn, son môi, phấn nền dạng nén.
- Các vật dụng được phép mang kèm theo hành lý xách tay:
+ Một máy tính xách tay nhỏ được xem như vật dụng cá nhân được miễn phí.
+ Một máy tính xách tay lớn hơn tính như một phần của hành lý xách tay.
+ Máy ảnh, điện thoại, mp3, đồ trang sức, đồ cổ, kim loại quý…
Lưu ý: Các vật phẩm trên được xếp gọn gàng, nếu đặt trong ghế nó không được nhô ra ngoài lối đi. Hành khách được mang theo một túi xách nhỏ trên vai hay vòng qua eo.
Danh mục các đồ dùng bị hạn chế của Korean Airlines:
- Bất kì chất dễ gây cháy như: sơn và chất lỏng nhẹ hơn khí.
- Những bình nén khí như: bình dưỡng khí, gas, …
- Vũ khí hoặc vật liệu gây phát nổ như: súng, pháo, thuốc nổ,…
United Airlines (USA) đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. United hãng hàng không giá rẻ 
United Airlines (UAL) của Hoa Kỳ là một trong những nhà sáng lập Liên minh hàng không Star Alliance với hơn 1000 điểm đến trên 170 quốc gia. Từng vượt qua những giai đoạn khó khăn tưởng chừng như phá sản, ngày nay hãng đã trở thành hãng hàng không lớn thứ 2 thế giới (hãng đứng đầu là American Airlines) với mạng lưới đường bay dày đặc.
United Airlines khai thác4 hạng ghếbao gồmUnited First, United Business First, Economy PlusUnited Economy. Ở Việt Nam, United Airlines khai thác các chặng bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đến hầu hết các thành phố tại Bắc Mỹ, Canada, Châu Âu và cả Châu Á.

Quy định hoàn đổi vé đối với hãng bay quốc tế
Quy định hoàn đổi vé của từng hạng ghế có thể khác nhau. Sau đây là một số quy định chung:
·  Vé khuyến mãi không được hoàn/đổi.
·  Nếu bị bệnh nặng, hành khách sẽ được gia hạn vé đến ngày mà hành khách có thể thực hiện chuyến bay (trong trường hợp còn chỗ trống) với điều kiện có xác nhận của bác sĩ.
·  Nếu hành khách chết trước ngày khởi hành thì người thân cần thông báo trễ nhất 40 ngày kể từ ngày mất để nhận lại tiền vé.
·  Hành khách được phép thay đổi sang hành trình mới hoặc hạng ghế mới với mức giá bằng hoặc hơn hơn mức giá cũ.
·  Hành khách phải chi trả phí hoàn vé nếu đã sử dụng 1 phần hành trình để nhận lại phần giá chênh lệch giữa vé đã mua và phần giá trị vé đã sử dụng.

Trên đây là 3 hãng hàng không quốc tế có giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt khai thác chuyến bay giá cực rẻ cho chuyến đi tại MỸ và CANADA. Xem danh sách ưu đãi và giá bên dưới

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top