THỜI GIAN BAY TỪ VIỆT NAM SANG CANADA

Đi du lịch Đài Loan các bạn cần khoảng 4 đến 5 ngày tùy vào điều kiện thời gian. Nếu đi nhiều ngày các bạn có thể tham quan được tất cả đất nước Đài Loan. Tại Đài Loan có hai thành phố chính là: Thành phố Đài Bắc và thành phố Cao Hùng. Khoảng cách từ Đài Bắc đến Cao Hùng rất gần nên bạn có thể đi du lịch tới các điểm du lịch khác như: Hoa Liên là nơi có những khu du lịch sinh thái cùng những bãi biển đẹp vànhững vách đá cao ngay sát biển đây cũng là nơi khách du lịch thường ghé thăm, Sun Moon Lake là một hồ rộng lớn tại Đài Loan nơi đây du khách còn có thể tham quan các ngôi chùa và địa điểm khác thu hút du khách là vườn quốc gia Taroko.
Hãy cùng Eva Air chúng tôi tham quan những địa điểm nên đi tham quan khi đến hai thành phố Đài Bắc và Cao Hùng này nhé.
Xem tuyến bay : vé máy bay đi Canada
NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TẠI THÀNH PHỐ CAO HÙNG
Đảo biển Cijin và cối xây gió
Để ra được đảo du khách phải vược biển bằng cách đi phà khoảng để đến hòn đảo. đến hòn đảo bạn sẽ thấy bãi biển Cijin cùng ngọn Hải đăng Cihou và Pháo đài Fort và cùng thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thả diều, bạn có thể đến trang trại cối xay gió ở nơi đây chỉ mất 5 phút đi xe máy.

Khu vực Bến tàu nghệ thuật

Hầu hết các nhà kho ở khu vực này đã biến thành phòng trưng bày nghệ thuật cho các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở đất nước Đài Loan và thế giới. Bạn có thể đến đây chụp vài bức ảnh và trò chuyện với ngư dân nơi đây họ rất thân thiện cởi mở

Trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard

tram xe dien ngam Cao Hung
Đây là trung tâm của thành phố và là trạm ga điện ngầm đẹp nhất ở Thành phố Cao Hùng. Từ đây các bạn có thể đổi tàu để ra đảo Cijing - hòn đảo có rất nhiều du khách ghé thăm mỗi khi đến Cao Hùng.

Săn vé khuyến mãi : vé máy bay đi canada giá rẻ

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TẠI THÀNH PHỐ ĐÀI BẮC

Đến với thành phố Đài Bắc du khách sẻ được tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà cũ kỹ mang 2 màu sắc rất đặc trưng đoa là màu xám và màu nâu tùy hai màu này nhìn có vẽ tối nhưng lại rất sạch sẽ, người dân sinh sống tại nơi đây họ rất hiền lành những con đường tại đây giống như trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc mà chúng ta thường được xem trên màn ảnh nhỏ. Mặt dù nơi đây có khu Taipei 101 hiện đại sầm uất nhưng Thành phố Đài Bắc vẫn mang đậm nét cổ xưa của mình.

Tháp Taipei

Tháp Taipei có 101 tầng cao trọc trời, tháp nằm ngay trung tâm của Thành phố Đài Bắc là tòa tháp cao nhất thế giới cho đến hiện nay. Tòa tháp được thiết kế theo lối kiến trúc đa bậc. Kết cấu của tháp được chia thành 3 phần: khu lầu tháp, khu chân tháp và khu tầng hầm. Du khách có thể đi thang máy lên đến tầng cao nhất để ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời của Đài Bắc về đêm.

Đền tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Đây là một điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đài Loan, đền được xem là một kiến trúc độc đáo vào thời kì cận đại. Tòa nhà được xây theo lối xưa với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành, bên trong có bức tượng Tôn Trung Sơn thật lớn. Hàng ngày trước tượng của Tôn Trung Sơn có buổi biểu diễn tái hiện buổi bàn giao phiên gác trong nội thất. Trong khuôn viên đài tưởng niệm còn có phòng hòa nhạc với sức chứa 3000 khách bên trong còn có thư viện, phòng triển lãm và một khu vực rộng lớn dành cho những sinh hoạt giải trí ngoài trời khi du khách đến tham quan.

Bảo tàng cung điện Quốc Gia

Đây là một trong những bảo tang thu hút đông đảo du khách khi đến với Đài Bắc – Đài Loan, đây là nơi trưng bày những cổ vật văn hóa của người Trung Hoa. Bảo tàng cất giữ khoảng 700.000 hiện vật gồm đồ sứ, đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc thời xưa. Những cổ vật được trưng bày tại đây có thể coi là tinh hoa vốn có của truyền thống, lịch sử và văn hóa con người trung hoa Trung Hoa. Được biết nơi đây là nơi cất giữ hơn 4000 năm văn hóa của Trung Hoa. Bảo tàng nằm ngay trung tâm Thành phố Đài Bắc.

Giá vé khuyến mãi : vé máy bay đi Canada khứ hồi

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI BẮC – CAO HÙNG CÙNG EVA AIR

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được phục vụ và nhận được những ưu đãi lớn nhất khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc – Cao Hùng của Eva Air chúng tôi để cùng tham quan những địa điểm hấp dẫn tại 2 thành phố này nhé.

Văn phòng Eva Air tại TPHCM.

  • Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.
  • Tel 1: 08.3925 6479. Tel 2: 08.3925 1759.
  • Hotline: 0984 6161 29. 

0 nhận xét:

Copyright © BLOG DU LỊCH | Designed With Eva Air | Eva Airlines | Eva Air Vietnam | Eva Air Đài Loan | Vé máy bay đi CANADA | Vé máy bay đi MỸ | http://vemaybaydimy.org.vn/ | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html | http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html | http://evaair-vn.com/eva-air | http://evaair-vn.com/eva-airlines | Blogger
Scroll To Top